วาเนสซ่า ไม่หวั่นเล่นสองคาแร็กเตอร์!!! กังวลเล่นบู๊ ดีที่ชินการทำงานของ เว่อร์-โอริเวอร์ ใน “เล็บครุฑ”

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๕๒
ค่อยๆ เริ่มเปิดเผยตัวตนแล้ว สำหรับดาราสาว วาเนสซ่า บีเวอร์ กับบทบาท บ.ก. แซนดี้ ในละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปีเรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ยิ่งช่วงหลังๆ คนดูจะได้เห็นอีกลุคส์ของเธอ พร้อมคิวบู๊ที่เธอบอกว่า ไม่หวั่น เพราะคุ้นชินกับทีมงานของพี่ชาย โอริเวอร์ บีเวอร์ อยู่แล้ว โดยเจ้าตัวเล่ารายละเอียดให้ฟังว่า

"ช่วงแรกๆ คนดูจะเห็นว่า บ.ก.แซนดี้ เหมือนเป็นคนไม่มีอะไรเลย คือเป็นบ.ก.ที่จุกจิกจู้จี้ลั้ลลา แต่เบื้องหลังคือเราจะคอยขัดขวางไม่ให้ รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) ไปทำข่าวที่มันเกี่ยวกับเล็บครุฑ เพราะว่าเราเป็นคนของจางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ตอนแรกอาจจะไม่ได้เปิดอะไร ก็จะแสดงออกมาว่าเป็นคนสนุกสนาน แต่เวลาลับหลังคนอื่นก็จะแอบมีสีหน้าแววตานิดหนึ่ง แต่ก็ไม่ได้มีอะไรที่ยากขึ้นนะคะ มันเหมือนเป็น 2 อารมณ์ในตัวเดียวกันเท่านั้นเอง คือต่อหน้าลูกน้องเราก็จะพูดจาแบบหนึ่ง แต่ว่าพอเขาเดินไป เราก็จะมีทำสายตาแบบดุๆ อีกแบบหนึ่ง

ในส่วนของการบู๊นั้น ตอนแรกก็คิดว่าจะไหวไหม แต่ด้วยความคุ้นชินกับการทำงานของพี่เวอร์แล้ว และตากล้องก็น่าจะพอช่วยเราได้ ซึ่งเขาก็ไม่ได้ขอให้เพิ่มอะไรนะคะ แต่อาจจะมีบ้างที่เวลาเล่นนานๆ เปลี่ยนมุมกล้องแล้วพลังเราเหมือนจะหมด เขาก็จะให้กำลังใจ เอาใหม่ๆ ส่วนสามี (ตากล้อง) เราก็สามารถสั่งได้ สามีจะคอยบอกว่าทรงผมต้องทำแบบนี้ดีกว่านะ ซึ่งจริงๆ กับคนอื่นเขาก็จะไม่พูด คือเป็นเราก็เลยจะได้เปรียบตรงนี้ที่มีสามีเป็นคนคอยดูคอยบอกให้ค่ะ"

ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4