สายสืบนักล่ากับภารกิจสุดอันตราย งานนี้ไม่ง่ายเลย เขาจะทำสำเร็จหรือไม่! ใน “Seoul Raiders - พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล”

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๐
หนังดังวันศุกร์ สัปดาห์นี้เตรียมตัวพบกับภาพยนตร์แอ็คชั่นภาคต่อสุดเร้าใจ ที่ได้รวบรวมเหล่าดาราชื่อดังจากประเทศฮ่องกงอย่าง เหลียงเฉาเหว่ย มาเป็นนักแสดงนำในครั้งนี้ อีกทั้งยังมี ริชชี่ เรน หนุ่มหล่อสุดเท่ และ ซูฉี แม่สาวสุดเซ็กซี่ ที่จะมารวมตัวกันในภาพยนตร์เรื่อง "Seoul Raiders - พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล"พวกเขาจะมาพร้อมกับความมันส์และความสามารถอีกมากมาย ที่จะไม่ทำให้ผู้ชมทางบ้านผิดหวัง อีกทั้งยังมีการประลองคิวบู๊สุดดุเดือดเกิดขึ้นด้วย

เรื่องราวของ แลม สายสืบนักล่าที่ชอบสวมเสื้อโค้ทอย่างมีเอกลักษณ์ เมื่อเขาได้รับมอบหมายงานที่ไม่ธรรมดา และต้องฝ่าฟันอันตราย จากคดีตามแกะรอยแท่นผลิตเงินดอลล่าร์ปลอม ในที่สุดแลมก็ได้พบกับโอเว่น โอเว่นเป็นผู้ตรวจสอบแท่นพิมพ์ และยังได้นำแท่นพิมพ์หนีไปที่ไต้หวัน แลมจึงตามโอเว่นไป และได้ว่าจ้างกลุ่มสาวสวยมาเป็นผู้ช่วย เขาจึงได้พบกับเจเจ แมวขโมยสาว เธอยื่นข้อเสนอให้กับแลมว่าจะช่วยตามหาแท่นพิมพ์กลับคืนมา แต่ต้องได้รับส่วนแบ่งครึ่ง จนในที่สุดแลมก็ได้แท่นพิมพ์กลับคืนมา แต่เจเจก็ได้หักหลังเขา และนำแท่นพิมพ์ไปขายให้กับโพล่า แบร์ ขณะเดียวกันฐานะที่แท้จริงของโอเว่นและโพล่า แบร์ ก็ถูกเปิดเผย แต่สถานการณ์ก็กลับมาเป็นหน้าสิ่วหน้าขวานอีกครั้ง เมื่อเจเจกลับโดนถูกลักพาตัวไป

เขาจะได้แท่นพิมพ์คืนมาหรือไม่ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้ ติดจามชมได้ใน "หนังดังวันศุกร์" กับภาพยนตร์เรื่อง "Seoul Raiders - พยัคฆ์สำอางผ่ากรุงโซล" ออกอากาศในวันศุกร์ที่ 15 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45 - 22.45 น. ทางช่อง 28

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๔๑ PRM ร่วมงาน OppDay มั่นใจธุรกิจปี 67 สดใส
๑๗:๓๘ Bitkub Chain ร่วม OpenGuild และ Polkadot เปิดพื้นที่รวมตัว Community รับ SEA Blockchain Week 2024
๑๗:๔๙ HOYO SOFT AND SAFE ผู้ผลิตคอกกั้นเด็กคุณภาพสูง มุ่งเน้นเรื่องความปลอดภัย ได้รับการไว้วางใจจากประสบการณ์ลูกค้าโดยการบอกปากต่อปาก
๑๗:๓๗ แนวทางสร้างสมดุลระหว่าง อันตรายต่อสิ่งแวดล้อม และ คำมั่นสัญญาของ Generative AI
๑๖:๔๖ Maison Berger Paris เผยเครื่องหอมสำหรับบ้านรูปแบบใหม่ล่าสุด 'Mist Diffuser' ภายใต้คอลเลคชันยอดนิยมตลอดกาล Lolita
๑๖:๐๕ โรคอุจจาระร่วงเฉียบพลัน (acute diarrhea)
๑๖:๓๙ JGAB 2024 จัดเต็มครั้งแรกในประเทศไทยและอาเซียน กับกิจกรรมและโซนจัดแสดงเครื่องประดับสุดพิเศษ พร้อมต้อนรับนักธุรกิจอัญมณีและเครื่องประดับทั่วโลก เริ่ม 1 พ.ค. 67
๑๖:๒๘ สอศ. จับมือแอร์มิตซูบิชิ ดิวตี้ รับมอบเครื่องปรับอากาศในการจัดการเรียนการสอน เพื่อพัฒนากำลังคนอาชีวศึกษาด้านเครื่องปรับอากาศ
๑๖:๓๘ DKSH ประเทศไทย คว้า 8 รางวัลอันทรงเกียรติ ในงาน Employee Experience Awards ประจำปี 2567
๑๖:๑๖ เด็กล้ำ! นักศึกษา SE SPU คว้ารางวัลรองชนะเลิศ Best Paper ผลงานนวัตกรรมเนื้อสัตว์แพลนต์เบส สุดยอดแห่งความยั่งยืน