'ปุ้ม สาวสาวสาว’ อิงกระแสละคร 'บุพเพสันนิวาส’ ขอร้องเพลงรัก 'เธอหนอเธอ’ คู่ 'ชรินทร์ นันทนาคร’

พฤหัส ๑๔ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๙
ใกล้จะได้ชมกันแล้ว ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" ที่ร้อยเรียงบทเพลงรักในยุคต่างๆ มาขับกล่อมให้ได้ฟังกัน โดยนักร้องคุณภาพของเมืองไทย เมื่อพูดถึงเพลงรักก็จะต้องนึกถึงวง "สาวสาวสาว" ความพิเศษบนเวทีนี้แน่นอนว่าจะได้เจอะเจอ "ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข" ที่นอกเหนือจากเพลงอมตะของสาวสาวสาวแล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์พิเศษอีกด้วย

"ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่าตื่นเต้นมากๆ ฟังเพลงคุณอา (ชรินทร์ นันทนาคร) มาตั้งแต่เกิด คุณพ่อ-คุณแม่ก็ชอบฟังเพลงชอบร้องเพลงลูกกรุงให้ฟัง ทำให้เราร้องได้ทุกเพลง เพลงลูกกรุงเลยไม่ใช่เรื่องไกลตัว แต่ไม่คิดไม่ฝันว่าวันนึงจะได้มาเป็นแขกรับเชิญของคุณอา ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่จะได้ร่วมอยู่บนเวทีเดียวกัน ความพิเศษบนเวทีน่าจะเป็นการรวมศิลปินหลายรุ่น แล้วก็มีเพลงรักต่างยุคกันออกไป เพลงของสาวสาวสาวก็เป็นเพลงรักในอีกยุค เพลงที่จะใช้ร้องบนเวที เราจะพาคุณผู้ชมย้อนกลับไปในอดีตของสาวสาวสาว มีเพลง รักคือฝันไป, อยากลืม นอกจากนี้จะมีร้องคู่กับคุณอาจะเป็นเพลง เธอหนอเธอ อิงกระแสละครนิดนึง (หัวเราะ) ช่วงนี้ก่อนจะขึ้นคอนเสิร์ตเตรียมตัวทำการบ้านในเรื่องของเนื้อเพลงอย่างเดียวเลย เพื่อให้โชว์ออกมาสมบูรณ์แบบ"

"นอกจากนี้ยังได้ร้องเพลงกับ แหม่ม (พัชริดา วัฒนา) อีกด้วย ได้ความรู้สึกเดิมๆ กลับมา การที่เรามารวมตัวกันได้ ต้องถือว่าเป็นอะไรที่พิเศษ อย่างครั้งนี้ ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 รักนั้นคือฉันใด ก็เป็นอะไรที่พิเศษสุดแล้ว ทำงานกับแหม่ม ไม่ว่าเราจะไม่เจอกันนานแค่ไหน แต่พอขึ้นเวทีได้ร้องเพลงด้วยกันก็ต่อกันติดเหมือนเดิม แฟนเพลงสาวสาวสาวมาเจอกันได้ในคอนเสิร์ตทั้งสองรอบการแสดง และฝากถึงทุกคนเลยนะคะ อยากให้ทั้งคนที่อยู่รุ่นเดียวกับคุณอา อยู่ในยุคนั้น หรือคนรุ่นใหม่ที่อยากมาลองสัมผัสเพลงสมัยเก่าดู บทเพลงลูกกรุงเหล่านี้สะท้อนให้เห็นถึงบรรยากาศบ้านเมืองในสมัยก่อน ที่นิ่งสงบไม่มีอะไรหวือหวา ถือเป็นความสวยงามอีกแบบ ไหนจะเรื่องของภาษาที่สวยงาม เป็นอีกหนึ่งคอนเสิร์ตที่ใครมาดูก็ได้ ไม่จำเป็นต้องรุ่นคุณปู่-คุณย่าคุณพ่อ-คุณแม่ เรื่องของเพลงมันต่อและเข้าถึงได้ทุกวัยค่ะ"

ชรินทร์ อิน คอนเสิร์ต หมายเลข 17 "รักนั้นคือฉันใด" สองรอบการแสดง วันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน 2561 และ วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคม 2561 เวลา 14.00 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร.02 262 3456 บัตรราคา 3,000/2,500/2,000/1,500/1,000 และ 500 บาท รายได้ส่วนหนึ่งสมทบกองทุนส่งเสริมงานวัฒนธรรม กรมส่งเสริมวัฒนธรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้