“ป้อง” แอบนัว “มารี” กลางสวนสาธารณะ!!

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๑
มัวแต่หลง "น้องเมียคนสวย" อย่าง มารี เบรินเนอร์ จนออกนอกหน้า งานนี้หนุ่มป้อง-ณวัฒน์ เลยถูกสาวๆ ทีม "เมียหลวงแสนดี" ประกาศกร้าวว่าหมั่นไส้ ล่าสุดในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" วีคนี้ เจ้าตัวยังลงทุนหนีเมียอย่างสาวบี-น้ำทิพย์ แล้วแอบมาหามารี ที่สวนสาธารณะ ต๊ายยย..จะเกิดอะไรขึ้นต่อ ไปชมเบื้องหลังฉากนี้กันเลย

เป็นฉากที่ ธาดา (ป้อง-ณวัฒน์) รู้สึกกระวนกระวายใจ ที่ กันยา (มารี เบรินเนอร์) ยังไม่กลับบ้าน จึงออกไปดักรออยู่ที่สวนสาธารณะในหมู่บ้าน เมื่อทั้งคู่ได้พบกัน ธาดาจึงเข้าไปคาดคั้นว่าทำไมกลับบ้านดึก ด้วยความเมา กันยาจึงหลุดปากถามธาดาว่ารู้สึกยังไงกับตน

ฉากนี้ ผู้กำกับสันต์ ศรีแก้วหล่อ ถ่ายทำกันที่ สวนสาธารณะ ย่านประชานิเวศน์ เมื่อทุกอย่างพร้อม ผู้กำกับก็เรียก ป้อง,มารี มาที่หน้าเซ็ต เพื่อซักซ้อมบทและคิว ใช้เวลาไม่นานทั้งคู่ก็ส่งสัญญาณขอถ่ายทำจริงทันที เริ่มที่ ป้องยืนรอมารีอยู่ที่สวนสาธารณะ ด้วยความหงุดหงิด จากนั้น ผู้กำกับก็ให้คิวมารี ที่อยู่ในอาการเมา เดินเซเข้ามา ทันทีที่ป้องเห็นมารี ก็เปิดฉากต่อว่าเรื่องที่มารีกลับบ้านดึก มารีจึงสารภาพว่าไปกินเหล้ากับ คุณสุชาติ (พีท ทองเจือ) มา ทำเอาป้องถึงกับหัวเสีย ปรี๊ดแตกใส่มารี และออกคำสั่งว่าอย่าทำแบบนี้อีก ฟากมารีที่ฟังป้องบ่นจนจบ ก็หัวเราะเยาะ พร้อมตอกกลับไล่ให้ป้องกลับไปดูแลเมียตัวเอง!! และตามด้วยคำถามแกมประชดว่า "รู้สึกยังไงกับตน" เล่นเอาป้องถึงกับชะงัก แต่ป้องก็รีบกลับลำเปลี่ยนเรื่อง หันมาคะยั้นคะยอให้มารีกลับเข้าบ้านไปกับตน แต่มารีไม่ใส่ใจ ดื้อแพ่งนั่งกินน้ำอย่างสบายอารมณ์ ป้องจึงตัดสินใจเข้าดึงตัวมารีให้ลุกขึ้น ทั้งคู่ยื้อยุดฉุดกระชากกันซักพัก ต่างฝ่ายต่างก็เซถลาล้มลง ไปนอนแนบชิดกันอยู่ที่พื้น ผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพทั้งคู่นอนส่งสายตาให้กันอยู่สักพัก ก็ให้คิวทั้งคู่จูบกันอย่างดูดดื่ม เป็นอันเสร็จสิ้น โอ๊ยตาย..เปิดศึกนัวกันกลางที่สาธารณะแบบนี้แล้ว เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป? แฟนๆ ทีมเมียหลวงต้องจับตาดูให้ดี ว่าสาวบี-น้ำทิพย์ จะจับพิรุธสามี กับ น้องสาวได้ยังไง? ตามชมฉากนี้ ได้ในละครดราม่าสุดเผ็ดร้อน "เมีย2018" ออกอากาศคืนวันอังคารที่ 19 มิถุนายนนี้ 21.30น. ช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4