ทีวีไกด์: รายการ "เลขอวดกรรม" แพท ณปภา ผู้หญิงหัวใจแกร่ง ริว จิตสัมผัส ช่วยแกะปมในใจแนะ “ปล่อยวาง”

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๔๓
ดูภายนอก ใครจะไปเชื่อว่า คุณแม่หัวใจแกร่งสุดร่าเริงอย่าง "แพท – ณปภา ตันตระกูล" จะมีเรื่องราวในชีวิตที่แสนบีบคั้นหัวใจ ซึ่งเรื่องราวนี้ เธอได้เปิดเผยออกมาในรายการ "เลขอวดกรรม" เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ด้วยความรู้สึกที่แสนอัดอั้น ทรมานความรู้สึก และอมทุกข์อยู่ในใจจากการที่ตนเคยอยู่ในครอบครัวที่พ่อแม่แยกทางกัน และในวันที่เธอได้เป็นแม่ก็ไม่สามารถทำให้ครอบครัวได้อยู่กันพร้อมหน้าอย่างที่หวัง ถึงขนาดปล่อยโฮ ร้องไห้น้ำตานองหน้ากันเลยทีเดียว!

ซึ่ง "แพท – ณปภา" ได้เล่าออกมาจากความรู้สึกในใจว่า คุณพ่อและคุณแม่ของเธอแยกทางกันตั้งแต่ยังเธอยังเด็กทำให้เธอต้องกลายเป็นหัวหน้าครอบครัวแต่อายุ 15 ปี เรื่องราวในอดีตทำให้เธอคิดอยู่เสมอว่าถ้าวันที่เธอมีครอบครัวเธอจะต้องทำให้ครอบครัวอบอุ่น ไม่บกพร่องเหมือนที่เธอเคยได้รับ แต่วันที่เธอต้องกลายมาเป็นคุณแม่ เธอกลับไม่สามารถทำให้ครอบครัวอยู่ด้วยกันพร้อมหน้าได้ แม้กระทั่งวันเกิดของลูก ซึ่งวันนั้นเป็นวันที่เธอเสียน้ำตามากที่สุดในชีวิต เธอยังบอกอีกว่า แม้จะเสียใจมากขนาดไหนเธอต้องกลับมายิ้มให้ได้ เพราะเรื่องราวในอดีตเธอไม่สามารถกลับไปแก้ไขได้ แต่ต้องทำเรื่องราวในวันนี้ให้ดีเพื่ออนาคต ถ้าวันนี้มัวร้องไห้เสียใจใครจะดูแลแม่และลูก และเธอยังกล่าวทิ้งท้ายให้กำลังใจคนที่กำลังหมดหวังสิ้งทางออก "ไม่อยากท้อ ถึงท้อแต่อย่าถอย ทุกปัญหามีทางออกเสมอ หันไปมองคนที่ลำบากกว่าเรา มันจะทำให้เรามีกำลังใจต่อสู้เรื่องเลวร้ายนี้ไปได้"

โดยสุดท้าย "ริว จิตสัมผัส" ได้ช่วยแกะปมในใจของเธอด้วยคำว่า "ปล่อยวาง" สิ่งเดียวที่ทำสามารถทำให้เธอเสียใจมากที่สุดคือการสูญเสียคนที่รักและเรื่องราวนี้อาจทำให้คุณแพทต้อง "ป่วยทางจิต" ซึ่งคุณริวแนะนำอีกว่าถ้าวันนั้นมาถึงอยากให้คุณแพทเข้มแข็งมากกว่านี้ เพราะว่าสิ่งที่จะสูญเสียนั้นเป็นดวงใจของคุณแพทเลยก็ว่าได้

ติดตามเรื่องราวต่างๆเกี่ยวกับตัวเลขและกรรมได้ในรายการ เลขอวดกรรม ออกอากาศทุกวันพฤหัสบดี เวลา 21.45 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง