ทีวีไกด์: รายการ "ตกสิบหยิบล้าน" เกมคือเกม! “เปาวลี” แสดงพลังเลือดสุพรรณ ไม่แคร์พี่น้องร่วมวงการ อัด “เบล สุพล” ยับ ธีมพิเศษ ศึกนักสู้ 5 ภาค

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
รายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND วันจันทร์ที่ 18 – วันพุธที่ 20 มิถุนายนนี้ ติดตามการแข่งขันของนักร้องลูกทุ่งสาวสายเลือดสุพรรณ "เปาวลี พรพิมล" กับการแข่งขันควิซโชว์ที่วัดกันเป็นระดับภาค ในธีมพิเศษ "ศึกนักสู้ 5 ภาค" ซึ่งจัดดารานักสู้เฉพาะคนภาคกลางมาแข่งกันตอบคำถาม นำโดย "ซานิ – นิภาภรณ์ ฐิติธนการ, ปนัดดา เรืองวุฒิ, เบล – สุพล พัวศิริรักษ์, ต้น – ธนษิต จตุรภุช, เป็กกี้ ศรีธัญญา และนักสู้จากทางบ้านอีก 5 ท่าน

เรียกว่างานนี้สาว "เปาวลี" สู้คำถามแบบใส่สุดพลัง ไร้ซึ่งความแคร์ใดๆทั้งสิ้นต่อพี่น้องร่วมวงการ เพราะสาวเปาบอกว่า เกมคือเกม และขอแสดงพลังสาวเลือดสุพรรณ เพื่อชิงว่าใครจะเป็นที่หนึ่งในภาคกลาง จึงขอดวลกับพี่ๆร่วมสายอาชีพเดียวกันก่อน โดยพุ่งเป้าไปที่หนุ่ม "เบล สุพล" ด้วยความที่สาว "เปา" ไม่มีสิทธิ์ตัวช่วยในเกมเหลือแล้ว เลยขอแข่งตอบคำถามกับพี่ชายหน่อย ในรอบนี้จึงเป็นการดวลระหว่าง สาวสุพรรณและหนุ่มกรุงเทพ ซึ่งบอกเลยว่าเป็นมวยถูกคู่ ทำใจร้าวทุกคำถาม ด้วยศักดิ์ศรีของทั้งคู่ ถึงกับต้องลุ้นว่าใครกันจะพ่ายไปในเกมนี้!!!

สุดท้ายใครจะชนะไปในเกมนี้ กับการสู้เพื่อเป็นที่หนึ่งของภาคกลาง ระหว่าง "เปาวลี – เบล สุพล" ตามเชียร์การแข่งขันที่ผู้ชนะเท่านั้นถึงอยู่บนเวทีนี้ต่อไปได้ ในรายการ ตกสิบหยิบล้าน STILL STANDING THAILAND ธีมพิเศษ ศึกนักสู้ 5 ภาค วันจันทร์ที่ 18 มิถุนายน – วันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 18.20 น. ทางช่อง 7HD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ