บู๊หนักมาก!!! ไซม่อน กุ๊ก รับบท “ฮักเหลี่ยม” ใน “เล็บครุฑ” ให้แง่คิดดู

ศุกร์ ๑๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๐
ผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรงอย่าง โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งละครบู๊แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ที่กำลังออกอากาศเรียกเรตติ้งให้กับวิกเจ็ดสีอยู่ในขณะนี้ ก็ได้ฤกษ์เปิดตัวละครอีกหนึ่งรายในชื่อของ "ฮักเหลี่ยม" มาเสริมทัพความสนุก เขาคือ ไซม่อน กุ๊ก หรือ ศรุต ขันวิไล หนึ่งในนักแสดงที่ได้ร่วมงานกับหนังจีนระดับตำนาน ยิปมัน 3 และเคยร่วมงานกับหนุ่มเวอร์ในเรื่อง "มือเหนือเมฆ" มาแล้ว หนุ่มกุ๊กบอกว่าเรื่องนี้แตกต่างจากเรื่องที่แล้ว โดยเขาเล่าถึงคาแร็กเตอร์ในเรื่องนี้ให้ฟังว่า

"ตัวละครในเรื่องนี้จะร้ายเยอะ เหมือนเราเข้ามาอยากเป็นใหญ่ มาแทนที่คนเดิมก็คือ ปกรณ์ อยากเป็นลูกรักของ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) แน่นอนว่ามาก็บู๊เลย บู๊หนักนะ คือเล่นบู๊กับพระเอกทุกคน ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์ แล้วก็มีฉากเลิฟซีนด้วย ซึ่งผมไม่เคยเล่นมาก่อน นี่เป็นครั้งแรก จริงๆ เราแทบไม่ต้องเล่น เพราะน้องเค้า (อ๋อ ญาดา) เล่นหมด (หัวเราะ) พอเล่นกับน้องเค้า น้องเค้าเก่ง แต่ก็มีแอบเขิน จริงๆ ก็ไม่ค่อยชอบเล่นแนวนี้ แต่มันก็เป็นบทที่ท้าทายนะ เริ่มชอบละ (หัวเราะ)

ส่วนเรื่องบู๊ก็ไม่ยาก นักแสดงที่บู๊กัน ทุกคนเก่งหมด แต่ก็มีแนะนำกันและกันบ้าง พี่ใจ (ผู้กำกับคิวบู๊) พี่ทัช (ผู้ช่วยฯ) ก็คุยกันครับว่าอยากจะบู๊สไตล์ไหน ท่าแบบไหน สำหรับตัว ฮักเหลี่ยม จริงๆ แล้วผมว่ามันก็ไม่ได้เลวร้ายมาก แค่เป็นคนที่ชอบไฟล์ท ชอบต่อสู้ เราก็ทำให้เห็นว่าเราสามารถมาแทนที่คนที่ตายไปได้ เป็นตัวละครที่ไม่สนใจใคร เอาตัวเองเป็นที่หนึ่ง เป็นคนทะเยอทะยานสูงไม่ฟังใคร ซึ่งก็จะให้แง่คิดกับคนดูด้วยว่า การทะเยอทะยานของคนในสังคม ถ้าเราจะอยู่ในสังคม เราก็ต้องฟังคนอื่นด้วย คือเอาความคิดเราเป็นใหญ่อย่างเดียวไม่ได้ หรือเอาแต่ใจ ไม่ฟังใครเลย สุดท้ายก็ต้องจบชีวิตเหมือน ฮักเหลี่ยม ครับ"

ติดตามชมละครฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4