ปั่น-เอ๋ สุดดราม่า!!! ถูก โน้ต วัชรบูล จับเป็นตัวประกัน...รอดไม่รอดรอลุ้นใน “เล็บครุฑ”

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๔
เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์เรื่อง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่กำลังเข้มข้นในทุกๆ ซีน ทุกๆ ฉาก และทุกๆ ตอน ล่าสุดถึงคราวดราม่าที่ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดฉากเบาๆ แบบ ดราม่าๆ ให้แฟนๆ ละคร ได้ลุ้นไปกับตัวละครของเรื่องกันด้วยล่ะ!!

เมื่อทุกอย่างเปิดเผยว่า คมน์ สรคุปต์ (ซี ศิวัฒน์) ปลอมตัวเป็น ชีพ ชูชัย และ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ก็หลอกใช้มาตลอด และต้องการชิ้นส่วนนกอินทรีทั้ง 5 ชิ้น แต่เมื่อ คมน์ ไม่ยอมให้ จางซูเหลียง จึงสั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) จับ สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ ไปเป็นตัวประกัน

ฉากนี้ทีมงานใช้บ้านหลังหนึ่งย่านเสนาฯ เป็นสถานที่ถ่ายทำ โดยเป็นฉากที่ สิงห์ และลูกน้อง จับ สุธรรม และ จิตตรี มาขังไว้ในห้องแคบๆ และเล็กมาก ฉากนี้ผู้กำกับฯ สั่งซ้อมคิวลูกน้องที่ต้องยกตัวสองนักแสดงเข้ามาในห้อง ในขณะที่มีเลือดท่วม ส่วน หนุ่มโน้ต ในคราบของ สิงห์ ก็รอดูทีท่า และรอคำสั่งจาก จางซูเหลียง โดยมี นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) และ ชาติ คุมเชิงอยู่ห่างๆ

บรรยากาศการถ่ายทำ ค่อนข้างอึมครึมด้วยอารมณ์ของซีน เมื่อทุกอย่างซักซ้อมเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับฯ ก็สั่งเคลื่อนกล้อง โดยสองนักแสดง ปั่น และ เอ๋ ที่รับบทเป็น พ่อแม่ ก็เล่นได้อย่างสมจริง เป็นภาพบรรยากาศที่ใครได้เห็นแล้วต้องสงสารเป็นแน่ ส่วนพ่อแม่จะรอดจากเงื้อมมือของ สิงห์ หรือไม่

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ