“นุ๊ก-สุทธิดา” ตื่นเต้น!!! เข้าห้องอัดในรอบ 20ปี งัดอินเนอร์ความรักในชีวิตจริง ผ่าน MV เพลง “น้ำ...ในแจกันดอกไม้”

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๑
ปฏิเสธงานร้องเพลง ตลอด 20 ปีที่ผ่านมา ล่าสุด อดีตนักร้องดังในยุค 90 "นุ๊ก-สุทธิดา เกษมสันต์ ณ อยุธยา" ก็ใจอ่อน ตัดสินใจกลับมาออกซิงเกิ้ลเป็นนักร้องเต็มตัวอีกครั้ง ใน "Legend of The 90s" (เลเจนด์ ออฟ เดอะ ไนน์ตี้) โดย "พีชส์ มิวสิค โปรเจ็กต์" (Pitchs Music Project) ภายใต้ชายคา "ค่ายโมโนมิวสิค" ในเครือ โมโน กรุ๊ป ก็ทำให้แฟนเพลงตื่นเต้นไม่น้อยที่จะได้โอกาสกลับมาฟังน้ำเสียงสุดสดใสของเธอ กับเพลง "น้ำ...ในแจกันดอกไม้" ที่ในวันอัดเสียง ณ ไอโปอี้ สตูดิโอ ย่านนาคนิวาส นุ๊ก ถือโอกาสให้เก็บภาพ ถ่ายมิวสิควิดีโอเพลงนี้ในคราวเดียว

ซึ่งเบื้องหลังการทำงานและการถ่ายทำมิวสิควิดีโอ หลังเสร็จสิ้นภารกิจส่งลูกๆ ไปโรงเรียนในช่วงเช้าเรียบร้อย นุ๊ก ก็รู้งานลุยเดี่ยวมาสแตนบายแต่งหน้า-ทำผมสวยในทันที ที่งานนี้ นุ๊ก ออกปาก "สบายมากๆ ค่ะ ยังไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่" แต่พอถึงช่วงเข้าห้องอัดเสียงและเริ่มถ่ายทำเอ็มวี สาวนุ๊ก ก็เริ่มออกอาการตื่นเต้น และเครียดอย่างเห็นได้ชัด เพราะแม้ว่าจะทำการบ้านในเรื่องของเนื้อร้องและอารมณ์เพลงมาเป็นอย่างดี แต่การไม่ได้จับไมค์ร้องเพลงและห่างการเข้าห้องอัดมานานกว่า 20 ปี ก็ทำให้ นุ๊ก ประหม่าในการทำงานอยู่บ้าง โชคดีที่ พีธ-พีระ (พีราวัชร์ อัศววชิรวิท) เอ็กเซ็กคลูทีฟ โปรดิวเซอร์ และทีมงาน ที่ไปเฝ้าสังเกตการณ์อยู่ในกอง คอยให้กำลังใจ และปล่อยให้ นุ๊ก ได้ใช้เวลาทำอารมณ์ให้ผ่อนคลาย ซึ่งทำสมาธิได้ไม่นาน นุ๊ก ก็ถ่ายทอดอารมณ์เพลงออกมาได้อย่างไหลลื่น และเพอร์เฟคสุดๆ

นุ๊ก เผยให้ฟังหลังทำงานเสร็จว่า "เพลง น้ำ...ในแจกันดอกไม้ ไม่ใช่เพลงรักกุ๊กกิ๊ก ไม่ใช่เพลงอกหัก แต่มันเป็นเพลงรักที่มากกว่านั้น เป็นมุมมองความรักที่ตรงกับช่วงเวลานี้ของนุ๊กจริงๆ ค่ะ เปรียบผู้หญิงเป็นเหมือนดอกไม้ ต้องการน้ำที่จะหล่อเลี้ยงให้เราได้สดใส บางคนอาจจะต้องการเงินทอง ของมีค่า แต่สำหรับนุ๊กไม่ต้องการอะไรมากมาย แค่ต้องการความใส่ใจ ซึ่งนุ๊กเองก็ผ่านประสบการณ์ความรักและได้เรียนรู้ชีวิตมาหมดแล้ว ว่า...ในชีวิตนี้สิ่งที่เราต้องการจริงๆ คืออะไร นุ๊กเองก็พร้อมถ่ายทอดอารมณ์เพลงนี้นะคะ แต่ช่วงถ่ายทำก็ตื่นเต้นและเครียดหน่อยๆ โชคดีที่ทีมงานโมโนมิวสิคใจเย็น ทำให้นุ๊กได้ผ่อนคลาย และดึงความเป็นตัวเราเวลาร้องเพลงออกมาได้มากที่สุด เวลาร้องนุ๊กก็จะนึกถึงความรักในปัจจุบันของนุ๊ก อินเนอร์มาเลย บวกกับพื้นฐานการแสดงที่นุ๊กมีอยู่ ทำให้ทุกอย่างผ่านไปได้ด้วยดี อยากจะบอกทุกๆ คน นุ๊กกลับมาแล้วนะคะ ก็อยากให้แฟนเพลงหรือแฟนละครของนุ๊ก รวมไปถึงลูกๆ ของนุ๊ก ได้เห็นบทบาทการเป็นนักร้องของนุ๊ก และติดตามมิวสิควิดีโอเพลง น้ำ...ในแจกันดอกไม้ กันเยอะๆ นะคะ ขอบคุณค่ะ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest