หน้ากากเป็ดน้อย ชนะใจคนไทยทั้งประเทศ คว้าแชมป์ The Mask Singer 4 ภายใต้หน้ากาก มีน้ำตาแห่งความดีใจ

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๔
สมศักดิ์ศรีแชมป์ ยิ่งกว่ามวยถูกคู่ หลังรู้ผลกันเป็นที่เรียบร้อย The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่นที่ 4 รอบแชมป์ออฟเดอะแชมป์ กับ 2 หน้ากาก ระหว่าง หน้ากากเป็ดน้อย แชมป์จากกรุ๊ป A และหน้ากากผึ้ง แชมป์จากกรุ๊ป C ที่ต่างก็งัดพลังปล่อยทีเด็ดเรียกคะแนนจากคนดูทั่วประเทศ ก่อนที่หน้ากากเป็ดน้อย เจ้าแห่งความทะเล้นที่เอาชนะใจคนไทยทั้งประเทศด้วยคะแนนโหวตที่ห่างกันแบบเฉียดฉิว

เป็นอีกหนึ่งรอบการแข่งขันที่ทำเอาคนดูทั้งประเทศต่างก็ใจจดใจจ่อว่าสองหน้ากากสุดท้ายใครจะคว้าชัย และใครจะถูกกระชากหน้ากาก เรียกว่าต่างก็เปิดเวทีได้ดุเด็ดเผ็ดมัน กับโชว์พิเศษที่ทั้งสองหน้ากากนั้น ต้องมาฟีทเจอริ่งกันในเพลง Too Much So Much Very Much ก็ทำเอาเวทีลุกเป็นไฟ สนุกสนานโยกย้ายไปตามๆกัน แต่ถึงยังไงก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้เหล่าคณะกรรมการมากกว่าเดิม กับท่วงท่าและเสียงร้อง

และที่ทำเอาทั้งสตูต่างน้ำตาคลอ กับโชว์ของหน้ากากเป็ดน้อย ที่ทำเอาต่างก็มีน้ำตาไปตามๆกันด้วยเพลง รักเธอทั้งหมดของหัวใจ ซึ่งหน้ากากเป็ดน้อยกลั่นออกมาผ่านเสียงเพลง และถ่ายทอดอารมณ์ได้บีบหัวใจสุดๆ พาให้ทุกคนเข้าไปอยู่ในเรื่องราวของบทเพลง กระชากอารมณ์จนทำให้ครูอ้วนถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่

ต่อด้วยโชว์ของหน้ากากผึ้ง ที่มากับแนวการร้องที่ใช้ภาษาท้องถิ่นอย่างภาษาเหนือ ในเพลง แลรักนิรันดร์กาล ถ่ายทอดอารมณ์ความรักซึ้งๆได้กินใจ ผสมผสานท่อนแร็ปได้อย่างลงตัว มาพร้อมโชว์ที่อลังการเรียกเสียงปรบมือไปดังสนั่น เมื่อจบโชว์ของทั้งสองหน้ากากถึงเวลาที่คนทั้งประเทศต้องเป็นผู้ตัดสินว่า 1 ใน 2 หน้ากากนี้ใครจะคว้าแชมป์ แต่ผลจะออกมาเป็นหน้ากากไหนก็สมศักดิ์ศรีด้วยกันทั้งคู่

และวินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง ผลสรุปจากคะแนนโหวตจากคนไทยทั้งประเทศ ยกให้ "หน้ากากเป็ดน้อย" ได้ตำแหน่งแชมป์ของรายการในซีซั่น 4 นี้ไปครองพร้อมกับคำขอบคุณคนไทยทั้งประเทศที่ส่งกำลังใจให้ตนเองมาโดยตลอด พร้อมเปิดใจด้วยน้ำเสียงสั่นเคลือที่ทุกคนมั่นใจว่าภายใต้หน้ากากนั้นมีน้ำตาแห่งความดีใจอยู่แน่นอน "ดีใจมากที่ทุกคนรับรู้ว่าเราเต็มที่ ในทุกรอบผมพยายามที่จะก้าวผ่าน เราไม่เคยคิดว่าจะมาถึงวันนี้ แค่อยากร้องเพลงให้ทุกคนมีความสุขเท่านั้นเอง สำหรับวันนี้มันเกิดฝัน ขอบคุณจากหัวใจ ขอบคุณแฟนๆทุกคน และขอบคุณหน้ากากผึ้งด้วยครับ"

และผู้ที่อยู่ภายใต้หน้ากากผึ้ง ผู้ได้ตำแหน่งรองแชมป์ในซีซั่นนี้ แม้จะมีเสียงการคาดเดาที่แตกต่างกันอยู่ 2 ชื่อ นั่นคือ น้องร้องสาวดูโอ้ชื่อดังระดับประเทศ นิวจิ๋ว ก็ตาม แต่สุดท้ายแล้ว ได้แก่ "นิว นภัสสร ภูธรใจ" นักร้องสาวเสียงดีมากความสามารถ กับลีลาน่ารัก น่าเอ็นดู ที่เมื่อถอดหน้ากากออกมาแล้ว ได้เห็นถึงน้ำตาแห่งความดีใจมาพร้อมกับการเฉลยของเธอ "โล่งอกมาก...คิดถึงเพื่อน (จิ๋ว) ไม่เคยต้องร้องเพลงคนเดียวเลย แต่ทุกอย่างคือความตั้งใจและเต็มที่เพื่อให้ผ่านทุกรอบไปได้ ขอบคุณรายการที่ทำให้ตัวเองเดินทางได้มาไกลขนาดนี้ ขอบคุณกำลังใจจาก จิ๋ว กับความเชื่อมั่นและให้กำลังใจว่า นิวทำได้ และสาเหตุที่เลือกเป็น หน้ากากผึ้ง เพราะเปรียบเหมือนผึ้งเป็นแมลงตัวเล็กเหมือนจะไม่มีแรง แต่จริงๆแล้วผึ้งไม่เคยบินเดี่ยวจะอยู่เป็นกลุ่มเป็นทีมเวิร์คเสมอ เปรียบเสมือน นิวจิ๋ว"

เตรียมพบกับรอบ ถอดหน้ากากแชมป์ "หน้ากากเป็ดน้อย" พร้อมการเฉลิมฉลองแชมป์อย่างยิ่งใหญ่ ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายนนี้ เวลา 20.05 น. ช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ