ศรราม น้ำเพชร เปิดใจ กระแสดราม่าหาว่าไม่แมน !! พร้อมเผยชีวิตสุดลำบาก

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๐๐
เล่นแรง !! ครอบครัวศรราม น้ำเพชร หวิดตตายยกครัว เพราะโดนคนใกล้ชิดวางยาหวังเอาเงินหลักล้าน ล่าสุด พระเอกลิเกเงินล้าน ศรราม น้ำเพชร ควงคุณแม่ดวงแก้ว ลูกท่าเรือ ออกมาเปิดเผยเรื่องราวชีวิตที่มีแต่มรสุมเข้ามาไม่หยุดหย่อนผ่านรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องONE31 ที่มี นุ้ย สุจิรา และ เชียร์ ฑิฆัมพร เป็นพิธีกร พร้อมเผยว่าใครจะว่าลูกแม่ไม่แมนก็ไม่สน ขอแค่เป็นคนดีของแม่ก็พอแล้ว

จากพระเอกเงินล้านตอนนี้เป็นพระเอกร้อยล้านแล้วจริงหรือเปล่า

ไม่ถึงครับ จริงๆมันเป็นฉายาที่แฟนคลับตั้งให้ ค่าตัวคืนนึงก็หกหลัก อยู่ที่ระยะทางใกล้ไกล แต่ก็ใช่ว่าเราจะได้คนเดียวเพราะทั้งคณะก็มีร่วมร้อยคน พวงมาลัยคืนนึงจะได้เยอะก็คือเป็นวันพิเศษอย่างเช่นวันเกิด เพราะเค้าจะให้เราไปซื้อเองถ้าอยากได้อะไร สถิติสูงสุดวันนึงได้พวงมาลัยน้ำใจประมาณ 200,000 บาท

เคยป่วยหนักถึงขั้นเสียงพังเพราะใช้เสียงมาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ

แบงค์แสดงมา 15 ปี ทุกวันนี้ประสบปัญหาเส้นเสียงบวม ซึ่งเราไม่มีเวลาพักผ่อน แขนหักก็ยังแสดง คือศรรามห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามตาย

รู้สึกยังไงที่มีคนมาบอกว่าเราร้องไม่เพราะ ก็ไม่ได้บอกว่าตัวเองร้องเพราะ เราก็ร้องลิเกถูกต้อง เราทำทุกอย่างถูกต้อง อาจจะต้องปัญหารบกวนด้วย ยินดีฟังทุกคำติชม คุณหมอบอกว่าถ้าหายขาดต้องพักเป็นปีเลย อย่างบางงานที่เสียงแห้งเพราะหวัดลงคอ เราก็ต้องเค้นเสียง เราก็ต้องมีเทคนิคส่วนตัวในการร้อง ไม่ต้องเล่นเสียงอะไรมาก

ถ้าวันนึงร้องเพลงไม่ได้จะรู้สึกยังไง

เราก็คงรู้สึกแย่ เพราะเราอยู่กับลิเกมาตลอด ลิเกคือมรดกของครอบครัว ก็คงจะยังไม่ถึงวันนั้นหรอก

ถามคุณแม่บ้าง ถ้าวันนึงเค้าจะมีแฟนแม่โอเคมั้ยถ้าต้องเปิดตัว กลัวความนิยมลดลงมั้ย

แม่ : จริงๆค่านิยมยุคนี้กับยุคก่อนจะไม่เหมือนกัน อย่างรุ่นแม่ก็เหมือนดารารุ่นใหญ่ต้องปิดกัน ห้ามรู้ว่าเป็นแฟนกัน แต่เชื่อว่าตอนนี้ก็ไม่น่าจะเป็นไร อย่างพี่สาวของเค้าน้ำเพชรก็แต่งงานแล้ว มีลูกแล้วค่านิยมก็ไม่ได้ลดลงไป วันนึงถ้าเค้าเจอคนที่ใช่มันก็ใช่

แต่ก่อนครอบครัวก็ลำบาก

แม่ : วันนั้นมีเงินติดตัวอยู่ 200 บาท ไม่เคยคาดฝันว่าชีวิตจะต้องมาถึงจุดนี้ ตอนนั้นแบงค์เข้า 2 ขวบ ตอนนั้นมีเงิน 200 บาทแม่ต้องแสดงที่รังสิต พ่อแสดงที่อยุธยาเราก็แบ่งเงินให้พ่อเค้า 150 เป็นค่ารถ ระหว่างรอแสดงช่วงเย็นเราก็พาลูกไปเดินห้าง แต่ก็บอกลูกว่าวันนี้แม่เหลือตังค์แค่ 50 บาท ถ้าจะเล่นเครื่องเล่นหยอดเหรียญไม่ได้นะ เค้าก็ขึ้นไปนั่งเล่นแบบไม่หยอดเหรียญแทน เราก็สงสารลูกจับใจเลย เราก็ได้แต่นึกว่าซักวันนึงต้องเป็นวันของเรา เลยสอนเค้าตลอดมาว่าทำอะไรต้องระวัง ต้องไม่ลืมตัว

ตอนนั้นมันเกิดการพลิกผันยังไง

แม่ : ตอนนั้นงานก็ซบเซาลงด้วย ก็อาจจะเป็นเพราะเราเปิดตัวมีครอบครัวด้วย งานก็ค่อยๆน้อยลง เริ่มเป็นหนี้เป็นสิน มาโดนเพื่อนโกงอีก คิดจะเลิกเล่นลิเกเลย พ่อคิดถึงขนาดจะไปเป็นแรงงานที่ญี่ปุ่นเลย เราก็คิดว่าเค้าจะทิ้งเราหรือเปล่า สุดท้ายก็

แล้วกระแสที่ว่าแม่เกาะลูกกินล่ะ

แม่ : มันก็แรงอยุ่นะ แต่มานึกดูก็เค้าก็เป็นลูกเราอ่ะ

แบงค์ : แต่แม่เค้าก็ทำงานหนักตลอดนะ ยังออกแต่เช้าทำขวัญนาค เทศน์มหาชาติจนทุกวันนี้ก็ยังทำปกติ

เคยมีคนเม้าว่าน้องไม่แมนหรือเปล่า เพราะไม่เห็นแฟนซักที

แม่ : คำพวกนี้เราไปห้ามเค้าไม่ได้ บางคนก็พูดด้วยความสงสัย บางคนก็พูดด้วยความไม่ได้เจตนา เป็นเรื่องธรรมดา สำหรับแม่ลูกจะเป็นยังไงก็แล้วแต่ ลูกแม่เป็นคนดีจบ ไม่ใส่ใจกับคำพูดใครทั้งสิ้น ลูกเราไม่เคยสร้างความเดือดร้อนให้ใคร เป็นที่รักของแฟนคลับ

เวลามีข่าวเม้าเราเรื่องไม่แมนเรารู้สึกยังไงบ้าง

แบงค์ : ไม่แมนตรงไหนหรอ มันก็เป็นเรื่องธรรมชาติที่คนจะพูดถึง อาจจะด้วยเสียงเราด้วย ใครที่เม้าเราเราไม่โกรธและไม่ได้ว่าทุกคนผิด มันเป็นเรื่องคนรสนิยมของแต่ละคน ทุกคนมีสิทธิ์คิดได้แต่มรสุมก็ยังไม่หมดเพราะเคยเจอประสบการณ์เฉียดตายคนใกล้ตัววางยา

แม่ : คือโดนกับตัวเองทั้งครอบครัวเกือบตาย เค้าวางยา เพื่อหวังเงินทำให้เบลอบอกว่าเราเป็นหนี้เค้า เอาเงินเค้ามาตั้ง7-8 ล้าน

แบงค์ : พอถามหาหลักฐานก็ไม่มีอะไรซักอย่าง ด้วยความที่หลายๆคนมาเฝ้า มาดูแล ทุกคนก็เริ่มสงสัยก็เลยคุยกัน มันก็เลยมีพิรุธออกมา ตอนแรกคิดว่าพ่อกับแม่เครียด แต่สุดท้ายมันก็มีสาเหตุ

แม่ : ถ้าไม่ย้ายโรงพยาบาลก็น่าจะตาย ที่เป็นหนักเพราะเราเป็นโรคหัวใจโต โรคความดันอยู่แล้ว

แบงค์ : ในความโชคร้ายมีความโชคดีอยู่ เราได้รู้เร็วว่าคนคนนี้ไม่ได้ประสงค์ดีต่อครอบครัวเรา ดีที่ฤทธิ์ยาแค่ทำให้เบลอ

วันที่รู้คือหมอบอกหรอว่าเราโดนวางยา

แม่ : ไม่ใช่ค่ะ เราจะหลับลึกผิดปกติ แรกเริ่มเลยพ่อเค้าเป็นแม่จะเฝ้า แต่พอดีมีงานเลยให้แบงค์ไปงานแทน จำได้ว่าเรากินกาแฟดำไปแก้วเดียวแล้วหลับยาวเลย

แบงค์ : ก็จะมีเค้าคนเดียวเนี่ยแหละที่ซื้อกาแฟมาให้

จับได้แล้วยังไงต่อ มีการดำเนินคดีมั้ย

แม่ : เราไม่มีหลักฐาน เค้าถ่ายมีคลิปที่เค้าถามถึงเงินกับเรา เราก็ยังเก็บคลิปนั้นอยู่ แต่เราเบลอจากฤทธิ์ยาจำอะไรไม่ได้ ยังรุ้สึกโชคดีที่เราไม่พยักหน้าว่าเราเอาเงินมาจากเค้า

ติดตามรายการ คุยแซ่บShow ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ 14.00-15.00น. ทางช่อง one31 Facebook Page : คุยแซ่บShow รับชมย้อนหลังได้ที่ Youtube Channel : Orange Mama

คลิปสัมภาษณ์ เปิดใจ ศรราม น้ำเพชร"เคลียร์ดราม่าไม่แมน พร้อมเผยชีวิตสุดลำบาก https://youtu.be/SC3oQ_t3WoQ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4