จอม-ศรุต เผยตัวละคร “อุกฤษณ์” มีความซับซ้อน ปลื้มฟีดแบ็กละคร “เล็บครุฑ” ดีมาก

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๒๗
ละคร "เล็บครุฑ" ในตอนต่อไป แฟนๆ ละครจะได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของ "อุกฤษณ์" หนึ่งในทีมเฉพาะกิจ SFA027 ว่าที่แท้ เขาก็คือ "หนอน" ในทีมนั่นเอง โดยบทนี้ตกเป็นหน้าที่ของ จอม-ศรุต สุวรรณภักดี นักแสดงมากความสามารถอีกคนของวงการบันเทิง เขาบอกว่าบท อุกฤษณ์ มีความซับซ้อนในตัว และมีความยาก แต่จะยากตรงไหน ไปฟังจากปากเจ้าตัวกัน

"สำหรับบท อุกฤษณ์ เป็นตัวละครที่มีความซับซ้อนอยู่ในตัว ในขณะที่เล่นก็จะมีความคิดในอยู่ ว่าเราจะทำยังไงให้ตัวละครที่อยู่รอบตัวเชื่อใจเรา เชื่อว่าเรากับเค้าเป็นพวกเดียวกัน เราจะพยายามเสนอด้านที่มันสว่างในตัวอุกฤษณ์ และกดด้านมืดเอาไว้ จนถึงตอนที่ความจริงเปิดเผย อุกฤษณ์ที่แท้จริงก็จะเผยธาตุแท้ออกมา สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ไว้ใจเขามาก แต่ในท้ายที่สุดแล้วความจริงก็เผยออกมาว่าเขาคือสายของเล็บครุฑ ที่แฝงตัวมาอยู่ในกรมตำรวจนานแล้ว เพื่อส่งข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของตำรวจให้กับเล็บครุฑหรือพวกสิ่งเอ็งรู้

ในความซับซ้อนนี้มีความยากตรงที่เราต้องแสดงละครหลอกตัวละครรอบข้าง ตัวอุกฤษณ์จริงๆ แล้วเป็นคนเลือดเย็น อะไรขัดขวาง หรือใครมาขัดขวางก็พร้อมจะทำลาย แต่เวลาแสดงออกต่อหน้าคนอื่น ก็จะดูปกติ เป็นตำรวจคนหนึ่งที่ตั้งใจทำงาน และปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มที่ สำหรับฟีดแบ็กจากแฟนๆ ละคร ถือว่าดีมากครับ กระแสละครก็ดี คนชมว่าเรื่องนี้ดูดี เท่ และบู๊มันส์มาก ซึ่งเรารู้สึกดีใจมาก และเป็นอีกหนึ่งความภูมิใจที่ได้มาร่วมเล่นละครเรื่องนี้ครับ"

ติดตามชมละคร "เล็บครุฑ" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ รับประกันความมันส์และบู๊แอ็คชั่นระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4