ทีวีไกด์: ซิทคอม “บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)” หลายคนยังไม่รู้ “มาดามมด” เผยที่แรก เปิดตัวฝาแฝด!!!

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๒
วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ พบกับความฮาของตลกทันยุค เล่นทุกกระแส ในซิทคอม "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" สำหรับในสัปดาห์นี้พบความจัดเต็มเสียยิ่งกว่าเต็มของแขกรับเชิญที่แค่เอ่ยชื่อก็ฮาแล้ว กับ "มาดามมด" พร้อมกับการเปิดตัวฝาแฝดครั้งแรกที่นี่!!!

เรียกว่าฮาตั้งแต่เปิดรายการ เพราะแฝดที่ว่าคือ "โรเบิร์ต สายควัน" ที่หน้าเหมือนเสียยิ่งกว่าเหมือน จน "น้าค่อม" ถึงกับทักผิด คิดว่าคนเดียวกัน แต่ความสนุกยังไม่หมดแค่นั้น เพราะในตอน "ของเข้า" มาดามต้องรับบทเซเลบสาวคนดัง ที่ถูกเชิญไปร่วมงานเลี้ยงฉลองเปิดร้านอาหารใหม่กับแฟนหนุ่ม รับบทโดย "บอล เชิญยิ้ม" พร้อมแขกร่วมงานดาราชื่อดังมากมาย ถึงจะคู่รักแล้วแต่เซเลบสาวก็ไม่วายเข้าไปทักทาย ดาราหนุ่มหล่อ รับบทโดย "ตั๊ก บริบูรณ์" แบบถึงเนื้อถึงตัว ถึงขั้นจูบหน้าผากทักทายกัน แต่แล้วเรื่องวุ่นวายก็เกิดขึ้นเมื่อพราหมณ์ รับบทโดย "โรเบิร์ต สายควัน" ที่เจ้าของร้านเชิญมาเริ่มทำพิธี องค์เทพก็เริ่มเข้าร่างดาราที่มาร่วมงานจนเกิดทรงเทพต่างๆ กลายเป็นเรื่องวุ่นวายจนได้ ไม่เว้นแม้แต่ "มาดามมด" ที่ลุกขึ้นรำกลางร้านอาหาร เพราะองค์ประทับร่างเหมือนกัน!!!

"มาดามมด" จะจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม พร้อมเรียกเสียงฮาได้แค่ไหน กับการมาครั้งแรก!!! ติดตามได้ใน "บริษัทฮาไม่จำกัด (มหาชน)" วันเสาร์ที่ 2 มิถุนายน 2561 เวลา 16.00 น. ทางช่อง ONE 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้