ถึงเวลา ถอดหน้ากากแชมป์ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 “หน้ากากเป็ดน้อย”

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๖
เดินทางมาถึงรอบสุดท้ายของ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง ซีซั่น 4 อย่างสมบูรณ์แบบกับหน้ากากคนสุดท้าย เจ้าของเก้าอี้แชมป์ในซีซั่นนี้ ได้ได้แก่ หน้ากากเป็ดน้อย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งหน้ากากที่ต่างก็มั่นใจว่าเขาเป็นใคร จากการคาดเดาเป็นเสียงเดียวกันส่วนใหญ่ แม้ตลอดในทุกรอบจนถึงรอบ แชมป์ออฟเดอะแชมป์ ในรอบที่แล้วก็ตามหน้ากากเป็ดน้อยเจ้าของแชมป์ยังคงปล่อยพลังเสียงในการร้องเพลงแบบหลากหลายรูปแบบ

โดยรายชื่อของศิลปินและนักแสดงผู้ต้องสงสัย และเป็นที่เหล่าคณะกรรมการทายรวมไปถึงโลกออนไลน์ จะออกมาเป็นเสียงเดียว ส่วนใหญ่ทายกันว่าหน้ากากเป็ดน้อย คือ นนท์ - ธนนท์ จำเริญ ว่าแต่จะใช่อยากที่กระแสการคาดเดาหรือไม่นั้นลุ้นไปพร้อมกันพฤหัสบดีที่ 21 มิย.นี้ ว่าภายใต้หน้ากากเป็ดน้อยแชมป์ของซีซั่นที่ 4 นี้บทสรุปสุดท้ายแล้วจะเป็นใครนั้น ยังเป็นการเฉลิมฉลองและการรวมตัวของเหล่าหน้ากากทั้ง 3 ซีซั่น ได้แก่ หน้ากากอีกาดำ, หน้ากากโพนี่, หน้ากากหนอนชาเขียว, หน้ากากแอปเปิ้ล, หน้ากากผึ้ง, หน้ากากหมีเหล็ก, หน้ากากดอกหญ้า, หน้ากากยักษ์, หน้ากากนายพราน, หน้ากากม้าขาว ฯลฯ ถือได้ว่าคุ้มค่าสมกับการเฉลิมฉลองการถอดหน้ากากอย่างสมเกียรติ พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่จัดมาเพื่อแฟนๆรายการ The Mask Singer หน้ากากนักร้อง โดยเฉพาะ

พบกับการเฉลิมฉลองในรอบถอดหน้ากากแชมป์ "หน้ากากเป็ดน้อย" อย่างยิ่งใหญในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.05 น. ถ่ายทอดสดทางช่องเวิร์คพอยท์23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ