ช่องเวิร์คพอยท์ เปิดเวทีให้นักร้องทางบ้าน เลือกฟีเจอริ่งกับศิลปินชื่อดัง ในรายการ “นักร้องสองไมค์”

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๔
โอกาสของผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านที่มีความสามารถทางด้านการร้องเพลงลูกทุ่งที่จะได้มายืนเทียบเคียงเพื่อร้องเพลงคู่กับศิลปินชื่อดังมาถึงแล้ว เพราะความสนุกและความตื่นเต้นทั้งหมด กำลังจะเกิดขึ้นในรายการใหม่แกะกล่องความบันเทิง อย่าง รายการ "นักร้องสองไมค์" ประเดิมการออกอากาศครั้งแรก ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน นี้! ทางช่องเวิร์คพอยท์

เรียกว่าได้เต็มอิ่ม ไปกับความสนุกของรายการนี้ในเช้าวันหยุดพักผ่อนของทุกคนอย่างแน่นอน สำหรับรายการ "นักร้องสองไมค์" ที่ทางช่องเวิร์คพอยท์ จัดนำมาเสิร์ฟให้ในทุกเช้าวันเสาร์และอาทิตย์ เวลา 10.30 – 11.30 น. นำทัพความบันเทิงนี้ โดยพิธีกรหนุ่มมากความสามารถ ซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ พร้อมด้วยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในวงการเพลงลูกทุ่ง จำนวน 2 ท่าน ที่จะมาสลับสับเปลี่ยนร่วมตัดสินการแข่งขันในรายการนี้

โดยในรายการแต่ละสัปดาห์ จะมีผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านครั้งละ 1 ท่าน มาร่วมแข่งขันในรายการ โดยจะต้องมาเลือกศิลปินชื่อดังที่จะไม่มีทางรู้เลยว่าศิลปินเหล่านี้ในแต่ละสัปดาห์จะเป็นใครได้ เพื่อผู้เข้าแข่งขันจะต้องเลือกศิลปินจำนวน 3 คน ที่ยืนอยู่ตรงนั้น มาฟีเจอริ่งหรือร้องเพลงคู่ด้วย ต่อจากนั้นทั้งคู่จะต้องร้องเพลงคู่กันเพื่อชิงคะแนนจากคณะกรรมการและคะแนนจากศิลปินที่ร้องเพลงคู่ด้วยคนนั้น ในการพิชิตคะแนนสะสมไปเรื่อยๆ และได้รับเงินรางวัลสูงสุดในรายการไปครอง!

เตรียมติดตามความสนุกทั้งหมดในรายการ "นักร้องสองไมค์" และความเซอร์ไพรส์จากศิลปินชื่อดังจากทั้งประเทศที่จะสลับเปลี่ยนหมุนเวียนมาร่วมรายการในการมายืนอยู่ตรงหน้าเพื่อให้คุณได้เลือกร้องเพลงฟีเจอริ่งด้วยพบกันได้ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 10.30 – 11.30 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ เริ่มออกอากาศครั้งแรก วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2561 งานนี้มีเซอร์ไพรส์แบบจัดเต็มแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!