แพนเค้ก ชวนวิ่งแสดงพลังหยุดยั้งยาเสพติด รับวันต่อต้านยาเสพติดโลก

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๒๔
เนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกในปีนี้ (วันที่ 26 มิถุนายน ของทุกปี) สำนักงาน ป.ป.ส. กระทรวงยุติธรรม ได้จัดกิจกรรมเพื่อเป็นการร่วมแสดงพลังต่อต้านยาเสพติดเพื่อลูกหลานเยาวชนไทยปลอดจากภัยยาเสพติด กับกิจกรรม "วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด" (RUN AGAINST DRUGS) ในวันอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) ซึ่งจะมีระยะทางวิ่งให้เลือก 2 ช่วง คือ 10.5 km. และ 5 km. เพียงร่วมบริจาคเงินจำนวน 200 บาท สมทบทุนมูลนิธิ TO BE NUMBER ONE เพื่อการรณรงค์ป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด โดยมีศิลปินดารามากมายแบบไม่แบ่งค่ายไม่แบ่งสังกัดเข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ อาทิ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ , นุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ,พิมพ์-พิมประภา ตั้งประภาพร ,อัค- อัครัฐ นิมิตชัย ,พลพล พลกองเส็ง เป็นต้น

ซึ่งแพนเค้ก ขออาสาเป็นตัวแทนศิลปินดารา มาชวนแฟนคลับและประชาชนทุกคนมาร่วมแสดงพลังกันในกิจกรรมนี้ "สำหรับปัญหาเรื่องยาเสพติด แพนว่ายังเป็นปัญหาสำคัญลำดับต้นๆที่เราทุกคนต้องมาช่วยกันต่อต้านและกำจัดให้หมดไปจากสังคมไทย โดยเฉพาะกับเด็กๆเยาวชนที่จะเป็นอนาคตของชาติ และเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดโลกที่จะถึงนี้ แพนว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆที่ทุกคนจะมาแสดงพลังในการต่อต้านยานรกพวกนี้ด้วยกัน กับกิจกรรม วิ่งมินิมาราธอน ต่อต้านยาเสพติด" (RUN AGAINST DRUGS) จากทาง ป.ป.ส. ในอาทิตย์ที่ 24 มิถุนายนนี้ ซึ่งแพนเองพร้อมด้วยเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ศิลปินดาราอีกมากมายก็จะมาร่วมวิ่งแสดงพลังในครั้งนี้ด้วย แพนอยากชวนให้พี่น้องประชาชนทุกคนมาร่วมกิจกรรมนี้ด้วยกันเยอะๆนะคะ แล้วเจอกันค่ะ"

สำหรับผู้เข้าเส้นชัยในลำดับที่ 1-3 ทุกประเภทจะได้รับรางวัลโล่เกียรติยศจาก รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง อีกด้วย ผู้สนใจสามารถลงทะเบียน ได้แล้ววันนี้ที่ www.berving.com (เว็บไซต์ เบอร์วิ่งด็อทคอม) หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 081-987-6055 และ 087-990-0199 ...เพราะทุกคนคือพลัง หยุดยั้งยาเสพติด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4