สาวโสดโดนดับไฟใน “Take me out” สาเหตุเพราะ ถูพื้นผิดวิธี!!

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๒
เรียกว่าทำเอาคนดูได้ลุ้นกันอีกแล้ว สำหรับเดทติ้งเกมโชว์กระแสแรงแห่งประเทศไทย "Take Me Out Thailand" ของค่าย "ทีวี ธันเดอร์" ล่าสุดเปิดตัวสาวโสดอย่าง "ติ๊ก -กุลรภัส แสนวัง" ทำเอาหนุ่มโสดทั้ง30คนบนโพเดี่ยมฮือฮากันยกใหญ่ สาวคนนี้มากับสโลแกนว่า "ดื้อเป็นบางเวลา ซ่าเป็นพักๆ แต่น่ารักตลอดเวลา" รอบนี้มีหนุ่มโสดดับไฟใส่เธอเพียงแค่3คนเท่านั้น

ในรอบต่อมาสาวคนนี้แนะนำตัวว่า เธอทำงานเป็นพนักงานบริษัทฝ่ายกิจการเพื่อสังคม เธอเป็นคนที่มีนิสัยบ้านๆ กินอะไรก็ได้ไม่เรื่องมาก เป็นคนใจดี แต่ไปต่างจังหวัดจะนอนค้างไม่ได้ เพราะว่าคุณพ่อหวงมาก เธอชอบทำงานบ้าน ทำกับข้าว ถูพื้น ทำความสะอาด ที่สำคัญเธออยากมีลูก อยากมีครอบครัวที่อบอุ่น ครอบครัวจะได้สมบูรณ์ งานนี้หนุ่มโสดหลายคนเลยปิดไฟใส่เธอ โดยที่ปิดไฟเพราะเหตุผลว่า "ในVTR ดูเหมือนเธอถูบ้านผิดวิธี , เธอดีเกินไป ,ยังไม่พร้อมที่จะมีครอบครัว"

ในVTRแนะนำตัวรอบสุดท้าย สาว "ติ๊ก" เปิดเผยว่าเธอไม่ใช่คนที่มีแค่มุมเป็นแม่บ้านแม่เรือนเท่านั้น อีกมุมเธอชอบเล่นเจ็ทสกี เคยขี่บิ๊กไบค์มาก่อน อีกอย่างคือสาวคนนี้ชอบยิงปืนมาก ที่สำคัญยิงแม่นด้วย พอได้ยินแบบนี้หนุ่มโสดกระหน่ำดับไฟไปถึง26ดวงจนเกือบจะแบล็คเอาท์ แต่ในที่สุดสาว "ติ๊ก"ก็เลือกหนุ่ม"เอิร์ล-ณนธภัทร์" ที่เปิดไฟรอเธอไปเป็นคู่เดท เอ้า! บอกแล้วว่าเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดได้ใน" Take Me Out Thailand"เสมอจ้า…

ลิงค์เพิ่มเติมที่

https://www.youtube.com/watch?v=-H55RldXk-E

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ