“กิ๊ก” เฟิร์ม “พี่เต๋า” คนคุ้นเคย หวนร่วมงานใน“ตี๋ใหญ่2ฯ” สุดแฮปปี้

จันทร์ ๑๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๖
กลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในซีรีส์ "ตี๋ใหญ่2 ดับ เครื่อง ชน" ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29" (โมโนทเวนตี้ไนน์) สำหรับสาว "กิ๊ก-กรกมล เจริญชัย" กับนักแสดงรุ่นพี่ "เต๋า-สมชาย เข็มกลัด" ในบทคู่รักซึ่งภาคนี้มีฉากให้คุณผู้ชมได้อมยิ้มกันบ้าง ซึ่งการทำงานร่วมกันครั้งนี้สาวกิ๊กแฮปปี้สุดๆ

"จริงๆ ค่อนข้างสวีทมากกว่าภาคแรก เพราะภาคแรกเป็นความรักที่เพิ่งเกิดขึ้นแล้วดำเนินมาถึงช่วงที่เราเรียนรู้กัน ผูกพันธ์กัน พอมาภาคนี้เหมือนเราอยู่ด้วยกันแล้ว ตอนภาคแรกมันได้เห็นความผูกพันธ์ของสองคนนี้ที่เค้ารักกันมากนะ กว่าจะผ่านอะไรมาตี๋ใหญ่ก็ต้องยอมเราอะไรมาบ้าง มันมีพาร์ทของความที่เค้ายอมทิ้งทุกอย่างเพื่อมาอยู่กับเรา บ้านที่ไปถ่ายเป็นวิวที่สวยมาก คือเป็นบรรยากาศต่างจังหวัด ก็มีซีนกุ๊กกิ๊กอินเลิฟสบายๆ ในภาคนี้จริงๆ ไม่เขินพี่เต๋าเลย ด้วยภาคแรกเราค่อนข้างเล่นมาเยอะและสนิทกันมาเรื่อยๆ พี่เต๋าก็หยอกล้อเราปกติเหมือนเราเป็นผู้ชาย ตบหัว เลยไม่เกร็งเท่าไหร่ พี่เต๋าก็สอนเยอะเหมือนกันค่ะทำงานแล้วแฮปปี้ค่ะ ซึ่งในภาคนี้จะเกิดเหตุการณ์ครั้งใหญ่ อยากให้มาดูกันว่าจะเกินอะไรขึ้นกับตี๋ใหญ่และหลิน จะมีใครเข้ามาเกี่ยวกับเรื่องนี้บ้าง ก็อยากให้ชมกันเพราะมันจะมีอะไรที่มากกว่าแค่เรื่องความรักของตี๋ใหญ่ และก็หลายๆ เรื่องที่เราก็คิดไม่ถึงว่าจะทำได้ถึงขนาดนี้ ฝากตี๋ใหญ่สองดับเครื่องชนด้วยนะคะ" ติดตามซีรี่ส์ "ตี๋ใหญ่ 2 ดับ เครื่อง ชน" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 15.00 น.ทางช่อง "MONO29"(โมโนทเวนตี้ไนน์)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน