แหนม รณเดช ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ได้รักเธอก็ดีแค่ไหน’ อัพเกรดความร๊อค!! ร่วมทำงานไกลถึงญี่ปุ่น

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๒๕
'ได้รักเธอก็ดีแค่ไหน Feat. Raft' ผลงานเดี่ยวล่าสุดลำดับที่ 3 จากศิลปิน แหนม - รณเดช วงศาโรจน์ ภายใต้ ค่าย มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส(Muzik Move Records) ในเครือบริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด ได้ร่วมงานกับวงอินดี้สัญชาติญี่ปุ่น อย่าง RAFT(ราฟท์) ที่มาในสไตล์ร็อกแบบ Liberal Music (เสรีทางดนตรี)บวกกับทีมแต่งเนื้อร้องเพื่อนซี้ เอก ซีซันไฟฟ์, ยักษ์ อนันต์(แคลช) และโปรดิวเซอร์การันตีคุณภาพ โอ๊บ-เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ มาช่วยดูแลเช่นเคย

ความน่าสนใจของ RAFT(ราฟท์) คือวงที่เปรียบเสมือนว่าตัวเองเป็น แพ ที่เคลื่อนไปด้วยกำลังของตัวเอง พร้อมที่จะต้อนรับสมาชิกใหม่ ในสถานที่ต่างๆ ตามการเดินทางของพวกเขา แม้ว่าการต้อนวัฒนธรรมใหม่ๆ จะทำให้ทิศทางของวงเปลี่ยนแปลงไป แต่พวกเขายังสามารถคงความเป็น RAFT(ราฟท์) ให้ได้มากที่สุด

โปรเจคของ แหนม และ RAFT(ราฟท์) เกิดขึ้นเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ใช้เวลาซักพักจึงตกลงทำงานร่วมกัน เพราะทั้งสองฝ่ายต้องทำงานข้ามประเทศระหว่างไทยกับญี่ปุ่น อย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นขั้นตอนการบันทึกเสียงของ เททสึโร (มือกลอง) ที่ต้องบินมาอัดกลองถึงที่ประเทศไทย เพราะเป็นสถานที่ที่ได้เสียงกลองได้ตรงกับใจของพวกเขา ส่วนงานที่เหลือก็เป็นสื่อสารให้ได้แนวทางทางดนตรีให้สมบูรณ์แบบมากที่สุด

การถ่ายทำมิวสิกวีดีโอ แหนม และทีมงานเลือกเดินทางไปยังบ้านเกิดของวง RAFT(ราฟท์) ที่เมืองโอซาก้าประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้ได้บรรยากาศของการทำงานจริง บางมุมที่ทุกคนเห็น จึงเป็นสถานที่จริงในการทำงานเพลงนี้

ส่วนนางเอกสาวลูกครึ่ง ไทย-ญี่ปุ่น อริส - อริสา คุราตะ ผู้หญิงทำให้แหนมต้องคิดถึงเรื่องราวเก่าๆ ในโลเคชั่นสุดโรแมนติก ต้นไม้ และทะเลสาบ ในเมือง เกียวโต ที่ทีมงานตั้งใจเลือกให้ได้ความ น่ารัก สดใส แบบญี่ปุ่น เรียกได้ว่ามิวสิกวิดีโอเพลงนี้ ทำให้คนเหงาๆ คิดถึงบรรยากาศเก่าๆได้ไม่น้อย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวของการทำงานเพลง สำหรับ แหนม รณเดช ที่ได้ร่วมงานกับวงอื่นๆ ได้นำความสามารถทางด้านดนตรีมาใช้อย่างเต็มที่ และความสามารถทางด้านการแสดงมาใช้ได้อย่างลงตัว

สามารถติดตามดาวน์โหลดเพลง 'ได้รักเธอก็ดีแค่ไหน Feat. Raft' ก่อนใครได้ที่ Joox หรือกด *492 222 122 และชมมิวสิกวิดีโอพร้อมช่องทางอื่นๆiTunes Store, Apple Music, Spotify และ youtube ได้พร้อมกันวันนี้ทั่วประเทศ

อัพเดทผลงานศิลปินในสังกัด "มิวซิกมูฟ เรคคอร์ดส" ในช่องทาง www.facebook.com/MuzikMoveRecords หรืออินสตราแกรม :Muzikmoverecords

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest