“จีนส์-ปัน” เข้าห้องเรียนกับอาจารย์ “สอง พาราด็อกซ์-ฟิลิปส์ ค็อกเทล” ในรายการ “Kids Rock(คิดส์ ร็อก)” 21 มิ.ย. นี้

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๗
วันพฤหัสบดีที่ 21 มิ.ย.นี้ รายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" ep.4 ในตอน "Tempo คนคุมจังหวะ" รุ่นพี่ชาวร็อกอย่าง "แน็ป ชนัทธา สายศิลา" จัดหนัก จัดเต็ม ให้วง "Overdose (โอเวอร์โดส)" ได้เรียนรู้ทั้งวิชาดนตรี มุมมองความคิด วิธีเลือกใช้สิ่งที่ถูกต้อง จากรุ่นพี่มากประสบการณ์แบบตัวต่อตัว เริ่มที่ "จีนส์ (ด.ช.จีนส์ วิชญาพร) มือกลอง" ที่จะได้มาเรียนเทคนิคการฝึกตีกลองอย่างต่อเนื่อง ในโน๊ตใหม่ และมุมมองความคิดของคนตีกลองที่ควรนำมาใช้พัฒนาต่อไป กับ "ฟิลิปส์ เปรมสิริกรณ์ มือกลองวง ค็อกเทล" จากนั้นเป็นคิวของ "ปัน (ด.ช.ปัณณ์ วิชญาพร) มือเบส" ที่มีฝีมือดนตรีจัดจ้านแต่พูดน้อย มาเรียนวิชาเบส เพิ่มเติมกับ "สอง จักรพงศ์ สิริริน มือเบสวง พาราด็อกซ์" ที่นอกจากเรื่องเทคนิคแล้ว แนะนำการเล่นเบสแบบให้มีความสุข โชว์สดให้สนุก ไม่น่าเบื่อ ซึ่ง "จีนส์-ปัน" ภูมิใจที่ได้เรียนรู้ พร้อมจะนำทุกสิ่งที่ได้รับคำสอน แนะนำ มาปรับใช้ ฝึกฝนให้เข้ากับซิงเกิ้ลใหม่ที่กำลังทำในอนาคต ให้ออกมาดีที่สุด!!!

สามารถติดตามรายละเอียดทั้งหมด ทุกประเด็นที่ "ฟิลิปส์ มือกลองวง ค็อกเทล" และ "สอง มือเบสวง พาราด็อกซ์" มาแนะนำ พร้อมสอนให้ "จีนส์-ปัน" สมาชิกวง "Overdose (โอเวอร์โดส)" ได้ในรายการ "Kids Rock(คิดส์ ร็อก)" ep.4 ในตอน "Tempo คนคุมจังหวะ" ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2561 เวลา 18.00 น. ก่อนใครทาง LINE TV หรือคลิ๊ก https://tv.line.me/kidsrock

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน