ทีวีไกด์: เรื่องย่อแบบสั้นละคร “เล็บครุฑ” ออกอากาศวันที่ 20-21 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๙:๕๑
ตอน 16 ออกอากาศวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561

จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) สะกดจิตให้ มรกต (ยุ้ย จีรนันท์) กลายเป็น จิงซู (ภรรยาเก่าของเขา) มรกต ตกอยู่ภายใต้อำนาจของ จางซูเหลียง โดย จางซูเหลียง สั่งให้ ชีพ (ซี ศิวัฒน์) นำชิ้นส่วนนกอินทรีมามอบให้ แต่ ชีพ ไม่ยอม จางซูเหลียง สั่งให้ สิงห์ (โน้ต วัชรบูล) ไปจับตัว สุธรรม (ปั่น ไพบูลย์เกียรติ) และ จิตตรี (เอ๋ ปิยะดา) พ่อแม่ของ คมน์ สรคุปต์ มาเป็นตัวประกัน และฆ่าทิ้งเมื่อชีพไม่ยอมเอาชิ้นส่วนนกอินทรีมาให้ ชีพ โทรหาและนัดเจอกับ มรกต แต่ มรกต ที่ตกอยู่ใต้อำนาจ จางซูเหลียง มรกต ยิง ชีพ แบบไม่ปราณี และบอกว่าไม่เคยรักชีพเลย ชีพเสียใจมาก มรกต ยิงชีพอีกครั้ง ชีพมองหน้า พร้อมการปรากฏตัวของ จางซูเหลียง ที่ยืนเคียงข้าง มรกต ในขณะนั้น

ตอน 17 ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 21 มิถุนายน 2561

ชีพ (ซี ศิวัฒน์) ฝันว่ามรกต (ยุ้ย จีรนันท์) จะฆ่าตัวตาย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ถูกจับและส่งตัวมาที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) มาพบจางซูเหลียง แล้วซ้อมสารวัตรกริช อุกฤษฏ์ ยึดหน่วย SFA027 โดยสั่งให้ทีมเดิมย้ายไปอยู่ฝ่ายเอกสาร และเพิ่มคนใหม่ ซึ่งเป็นคนของตน รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) มาพบ แคท (นุ้ย เกศริน) แล้วบอก ความจริงว่า อุกฤษณ์ เป็นคนของสิ่งเอ็ง มรกต กับ ฮักเหลี่ยม (ไซม่อน กุ๊ก) มาตามหามิสเตอร์เอ (โอริเวอร์ บีเวอร์) ที่โรงงาน แต่ไม่พบ ฮักเหลี่ยมปาระเบิดและระดมยิงพนักงานทั้งหมด เลอพงษ์ (โน้ต วัชรบูล) เป็นพิธีกรในงานสะกดจิต แซนดี้ (วาเนสซ่า บีเวอร์) โทรรายงาน จางซูเหลียง อุกฤษฎ์ พร้อมทีมใหม่ไปที่คฤหาสน์ จางซูเหลียง เพื่อไปพาตัว ดารณี (เจนนี่ ปิตินรา) และ สารวัตรกริช ออกมา ตอนนั้นชีพแอบมาพอดี ชีพเลยส่งซิกบอกสารวัตรกริชว่าพวกนี้มันจะฆ่าสารวัตรกริช ดารณีรู้ว่า ชีพ คือ คมน์ สรคุปต์ ชีพบอกความจริงกับสารวัตรกริชว่ามรกตเป็นสายให้กับสิ่งเอง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้