Movie Guide: “BE WITH YOU” หนังรักแห่งปีตัวจริง เชียร์ ฑิฆัมพร – เกรท สพล - เอม เอเอฟ นำทีมคนดัง สร้างปรากฏการณ์ซึ้งกินใจบอกต่อแรงติดเทร็นด์ทวิตเตอร์

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๘:๕๙
หลังจากที่มีกระแสตอบรับความดีงามออกมาอย่างต่อเนื่อง สำหรับรักสุดโรแมนติกประจำฤดูฝนนี้อย่าง "Be With You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน" ที่ได้เปิดตัวฉายสู่สายตาผู้ชมอย่างเป็นทางการในรอบสื่อมวลชนเมื่อคืนวันที่ 18 มิถุนายนที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สยามพารากอน โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยความตื่นเต้นของสื่อมวลชนที่ตั้งตารอชมภาพยนตร์ที่ถูกยกให้เป็น "หนังรักแห่งปี" ในใจใครหลายๆคน อีกทั้งยังคึกคักไปด้วยคอหนังรักชื่อดังอย่าง เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, โอ อนุชิต สพันธุ์พงษ์, เอม สาธิดา AF 11, เมฆ จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์, แพร พิมพิศา จิราธิวัฒน์, หนุ่มๆจาก Conversation Thailand เกรท แก๊ป กัง กันต์ และเซเลปวัยรุ่นอีกมากมาย รวมไปถึงแฟนๆของสองนักแสดงนำระดับแถวหน้าของเกาหลีอย่าง โซ จีซบ และ ซน เยจิน ที่รวมตัวกันเฉพาะกิจมาปาดน้ำตาไปกับความซาบซึ้งของ Be With You ด้วยกัน

และหลังจากที่ทุกคนได้สัมผัสประสบการณ์ความรักสุดปาฏิหาริย์ของ อูจิน (รับบทโดย โซ จีซบ) และ ซูอา (รับบทโดย ซน เยจิน) ต่างก็พูดเป็นเสียงเดียวกันถึงเนื้อหาที่บาดใจจนหลั่งน้ำตาให้กับ Be With You ได้อย่างไม่ต้องสงสัย รวมไปถึงเซอร์ไพรส์ในความกลมกล่อมครบรส จนต้องบอกต่อถึงความประทับใจอย่างถล่มทลายและพาให้#BeWithYou ทะยานขึ้นไปสู่ Thailand Trends ใน Twitter สูงสุดที่อันดับ 2 เลยทีเดียว

ร้องไห้หนักมากกกกกก น้ำตาอาบแก้ม ชอบมากกกกกกกกก ชอบสุดๆ ขยี้ละเอียดกระจุย ถึงอารมณ์ถึงดราม่า – อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก @uysaitag

น้ำตาไหล ไม่ได้แค่ซึ้งนะ แต่หัวเราะจนน้ำตาไหล – หนังโปรดของข้าพเจ้า @myFavFilms

ลงตัวมาก เป็นหนังรักที่ประทับใจสุดๆ แต่ละฉากดูใส่ใจ ค่อยๆทำให้คนดูตกหลุมรักครอบครัวนี้ทีละนิด จนเทให้หมดหัวใจท้ายที่สุด – GossipGun @Gossip_Gun

พูดสั้นๆว่านี่คือหนังที่ได้ใจเรามากที่สุดในรอบ3ปีที่ผ่านมา ทำสตอรี่ดี เต็ม10ให้100 - @chocofah

ทุกอย่างในเรื่องมันถูกกำหนดไว้แล้ว เช่นเดียวกับเราที่รู้อยู่แล้วว่าจะลงเอยยังไง แต่ก็ยังชอบมากอยู่ดี หนังแห่งปีไปเลย - @BenjatimButton

ดีทุกตัวละคร ละเอียดมาก ดูแล้วอยากกลับไปกอดคนที่บ้าน ดีอะ ดีย์! ละก็พกทิชชู่ไปด้วย5555 – เอม สาธิดา AF11 @aimaf11‏

เป็นหนังรักที่รู้สึกปลื้มปริ่ม และร้องไห้ยาวนานและโคตรเยอะที่สุดในรอบหลายๆปี #Bewithyou ไปดู! จะดูอีกรอบด้วยเนี่ย นางเอกคือสวยมากโอโห หลงรัก – เมฆ จิรกิตติ์ @jirakitth_c

เตรียมกุมมือคนที่คุณรัก หรือชวนแก๊งค์เพื่อนไปร่วมพิสูจน์ปรากฏการณ์หนังรักแห่งปี ที่จะทำให้ฤดูฝนปีนี้อยู่ในความทรงจำของคุณตบอดไป "Be With You ปาฏิหาริย์ สัญญารัก ฤดูฝน" : 21 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

Be With You (ตัวอย่างซับไทย) : https://youtu.be/4Ajaq6JEIlA

ฤดูฝนนี้ ปาฏิหาริย์แห่งรักจะพาให้เธอกลับมาหาเขาอีกครั้ง : https://youtu.be/GKQcnAfVMWk

Be With You – ฤดูฝนนี้จะกลับมาทำให้คุณชุ่มฉ่ำหัวใจอีกครั้ง : https://youtu.be/T9wZwlovwNk

เบื้องหลังงานสร้าง #BeWithYou : https://youtu.be/HPkhHZZVDr4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4