เอส-กันตพงศ์ นำทีมหน่วย SFA027 บุกชนกลุ่มน้อย ทั้งปืน ทั้งระเบิดมาเต็มใน “เล็บครุฑ”

อังคาร ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๐
ละครบู๊แอ๊คชั่นฟอร์มยักษ์แห่งปี "เล็บครุฑ" เดินทางมาถึงเกือบโค้งสุดท้ายแล้ว ภายใต้การคุมบังเหียนของ โอริเวอร์ บีเวอร์ แห่งไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เสิร์ฟความสนุกแบบครบรส ครบเครื่อง และจัดเต็มในทุกๆ ตอนที่ออกอากาศ งานนี้ได้รับคำชมไปเต็มๆ ถึงความอลังการของฉากไล่ล่า ยิงต่อสู้ และฉากระเบิด เพื่อให้เข้ากับคอนเซ็ปท์ประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

ล่าสุด หนุ่มเว่อร์ เพิ่มความสะใจให้คนดู ด้วยการสั่งทีมหน่วย SFA027 นำทีมโดย สารวัตรกริช (เอส กันตพงศ์) ร่วมด้วย อุกฤษณ์ (จอม ศรุต) กำพล (เซน นพฤทธิ์) อดิศักดิ์ (ปอม ธนวิช) เอื้อม (โฮม ณัฐเมศร์) และ แคท (นุ้ย เกศริน) บุกป่าฝ่าดง หลังจาก สารวัตรกริช รับโทรศัพท์จาก นายเลียง (พงศนารถ วินศิริ) ว่าจะเอารายชื่อของพวกสิ่งเอ็ง (เล็บครุฑ) ให้กับทางราชการ แต่ต้องมาที่ชนกลุ่มน้อยที่มีหัวหน้าชื่อ ฉเว่เตง (นักแสดงรับเชิญ) โดยพ่วงสองนักข่าวอย่าง รจิต (แพรว เฌอมาวีร์) และ ก้าน (เติ้ล) ร่วมทีมมาด้วย

ฉากนี้ถือเป็นฉากใหญ่อีกฉากของเรื่อง เนื่องจากใช้นักแสดงร่วมเฟรมครบทีม ร่วมด้วยนักแสดงสมทบอีกเพียบ เพราะเป็นฉากของชุนกลุ่มน้อย มีชาวบ้านที่ต้องหนีระเบิด หนีลูกปืน จากการไล่ล่าของพวกสิ่งเอ็ง ไม่ว่าจะเป็นทาง ฮักเหลี่ยม (ไซมอน กุ๊ก) พร้อมลูกน้องที่รับคำสั่งจาก จางซูเหลียง (ต๊อบ สหัสชัย) ให้มาฆ่า นายเลียง ด้าน นิทัศน์ (ปูไข่ พงษ์สิรี) ก็มาร่วมเฟรมกับเขาด้วย

ทีมงานใช้บริเวณป่าแห่งหนึ่งแถวจังหวัดราชบุรีเป็นสถานที่ถ่ายทำ ฉากนี้ใช้เวลาถ่ายทำถึงสองวันเต็ม โดยเรานำภาพเบื้องหลังฉากที่ สารวัตรกริช นำทีมหน่วย SFA027พร้อมด้วย รจิต และ ก้าน เข้ามาในชุมชน จากนั้นก็ถ่ายทำฉากที่ สารวัตรกริช ได้พบ นายเลียง แล้วก็มีเสียงปืน เสียงระเบิดตามมาอีกหลายระลอก!!!

ฉากนี้สนุกมาก ลุ้นมาก และมีการสูญเสียเกิดขึ้น แฟนๆ ละครต้องคอยลุ้นอยู่หน้าจอห้ามลุกไปไหนเด็ดขาด และพบกับฉากนี้แบบเต็มๆ ได้ในละคร "เล็บครุฑ" ในวันพุธ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ