“เกรท วรินทร” แดนซ์กระจาย พลิกคาแรคเตอร์ครั้งใหม่ สวมบทครูสอนเต้นใน “มนตราลายหงส์”

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๕๐
ใกล้ถึงวันออนแอร์แล้วสำหรับใครที่กำลังติดตามซีรีส์ชุด "My Hero วีรบุรุษสุดที่รัก" เสิร์ฟตอนที่สองใน "มนตราลายหงส์" ละครแนวสืบสวนสอบสวน ที่มีการเต้นเป็นจุดเด่นของเรื่อง นอกจากนี้ยังมีปมคดีปริศนาให้ได้ติดตามชมกันอีกด้วย เรื่องจะพูดถึงนักเต้นหนุ่มฝีมือดีที่ตั้งใจจะสานฝันของพ่อที่เสียไปโดยเปิดโรงเรียนสอนเต้นเพื่อเด็กด้อยโอกาส แต่กลับถูกลอบวางระเบิดจึงทำให้เขาสูญเสียคนที่รักไป ทั้งพ่อแม่ที่อุปการะเขา และน้องสาวต่างสายเลือด ตำรวจจึงเข้ามาสืบ แต่ยิ่งสืบมากเท่าไรปมของคดีก็ยิ่งแน่นขึ้นจึงยากที่จะหาตัวคนร้ายและผู้บงการ ซึ่งเรื่องนี้ได้พระเอกหนุ่มมาดกวน "เกรท วรินทร" มาสวมบท พัสกร นักเต้นฝีมือเยี่ยม ที่ผ่านมรสุมชีวิตมามากมาย ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่สร้างความท้าทายสำหรับหนุ่มเกรท เพราะเจ้าตัวต้องฝึกซ้อมอย่างหนักเพื่อรับบทนี้ ลีลาการเต้นต้องพลิ้วไหว เข้าถึงอารมณ์ตัวละครที่มีปัญหาเรื่องครอบครัวมาตั้งแต่เด็ก

ด้าน "เกรท – วรินทร ปัญหกาญจน์" เผยถึงความท้าทายในการสวมบทบาทครั้งนี้ว่า "สำหรับเรื่องนี้ก็เรียกว่าเป็นการเปลี่ยนคาแรคเตอร์อีกครั้งหนึ่ง ที่เปลี่ยนเยอะมากๆ คือ เป็นครูสอนเต้น ซึ่งผมก็ได้ไปเรียนเต้นมาเพื่อเรื่องนี้เลย ประมาณ 7 – 9 เดือน จริงๆผมชอบนะเคยมีโอกาสได้เต้นในคอนเสิร์ตบ้างก็รู้สึกว่าสนุก แต่พอมาเรื่องนี้เราจะต้องจริงจัง ซึ่งยอมรับว่ายากมากและต้องทุ่มเทครับ ส่วนเรื่องแอคติ้งก็ถือว่ายากแต่ง่ายกว่าการที่จะให้เราไปฝึกเต้น บทที่แสดงกับนางเอกก็จะโรแมนติกครับ แต่โดยมวลเรื่องแล้วจะเป็นการสืบสวนสอบสวนคดีโดยมีการเต้นเป็นจุดเด่น ส่วนความสัมพันธ์ของผมกับนางเอกจะเป็นแนวพระเอกไม่มีกำลังใจแล้วมีนางเอกคอยให้กำลังใจอยู่ข้างๆตลอดเวลา ซึ่งเราจะชอบมองข้ามเขา แต่วันหนึ่งเขาก็คือคนที่ยืนอยู่ข้างๆเรามาตลอด กับสายไหมต้องบอกว่าเป็นคนที่เล่นละครดีมาก ดีใจครับได้ร่วมงานกัน บรรยากาศการทำงานในกองก็แฮปปี้ดีครับ ผมว่าสิ่งที่เราตั้งใจก็น่าจะออกมาดี"

สำหรับละครเรื่องนี้เป็นการพลิกบทบาทครั้งใหม่ของหนุ่ม "เกรท – วรินทร" ที่น่าสนใจ เพราะในเรื่องเจ้าตัวได้รับบทเป็นนักเต้นหนุ่มฝีมือดี จะเต้นได้พลิ้วขนาดไหน และการแกะปมคดีปริศนาจะดำเนินต่อไปอย่างไร ติดตามเรื่องราวสืบสวนสอบสวนสุดเข้มข้นได้ใน "มนตราลายหงส์" ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 – 23.00 น. และ เสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 – 22.45 น. ทางช่อง 3 ช่อง 33 และทาง Application Ch3 Thailand เริ่มสืบปมคดีปริศนาพร้อมกันในวันศุกร์ที่ 15มิถุนายน 2561

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้