7 วิธีเซลฟี่ให้หน้าใสกิ๊กได้มุมสไตล์คนดัง

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๔๐
ว่ากันไม่ได้ว่าในยุค Next G มือถือที่มีกล้องถ่ายรูปเป็นส่วนหนึ่งที่ทุกคนต้องมีติดตัวไปแล้ว ไปที่ไหนเมื่อไหร่ต้องหยิบมือถือขึ้นมาเซลฟี่ แชะ แชะ เก็บภาพสวยงาม เอ๊ะ! แล้วเหล่าคนดังเขามีวิธีถ่ายรูปยังไง ให้หล่อสวย พอได้ไปเจอที่งาน "เอไอเอส เสียวหมี่ เซลฟี่ เดย์" (AIS-Xiaomi Selfie Day) งานเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ "เอไอเอส เสียวหมี่ เรดหมี่ เอส สอง" กับกล้องหน้า 16 MP พร้อม AI Beautify 4.0 เซลฟี่ขั้นเทพ เลยแอบกระแซะถามว่าแต่ละคนมีสไตล์การเซลฟี่แบบไหน

เริ่มกันที่ ชิปปี้-ศิรินทร์ บอกถึงวิธีเซลฟี่แบบฉบับคนหัวใจสีชมพูว่า "ชิปชอบที่จะเซลฟี่คนเดียว และกับแฟนคลับ เทคนิคของชิปคือเอียงหน้านิดๆ เพราะจะได้ดูหน้าเรียว ปกติชิปไม่ชอบใช้แอพฯ แต่งภาพ แต่เดี๋ยวนี้สมาร์ทโฟน โดยเฉพาะกล้องหน้าจะมีโหมดบิวตี้มาพร้อมเลย ชอบมากค่ะ"

ด้านนางเอกหน้าใส มุก-วรนิษฐ์ เผยว่า "มุกเป็นผู้หญิง ก็จะมีมุมนิดนึง ต้องยกมุมสูงให้หน้าดูเรียวผอมที่สุด และใช้แอพฯ ที่ทำให้ผิวสวยดูวิ๊งใส แต่ถ้าได้โทรศัพท์ที่สวยไม่ใช้แอพฯ ยิ่งดี เพราะเป็นคนชอบเซลฟี่มาก ทั้งวัน ทุกวัน เจออะไรจะชอบเซลฟี่คนเดียว ถ่ายเก็บบรรยากาศบันทึกความทรงจำไว้"

ฟากพระเอกหล่อล่ำ อ้วน-เด่นคุณ เผยว่า "ผมเป็นคนชอบใช้วิธีเซลฟี่ไปแกล้งเพื่อน มักจะแอบถ่ายเพื่อนทีเผลอ ตลกๆ ทำเปนเซลฟี่ตัวเอง แต่ไม่ใช่ จริงๆ ถ่ายเพื่อน เป็นการสร้างความสัมพันธ์กับเพื่อน แบบตลกๆ ครับ"

มาที่วิธีแบบฉบับ กระทิง-ขุนณรงค์ นักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง "ผมเป็นคนตรงๆ ก็เลยชอบถ่ายมุมตรงๆ ไม่เอียงอะไรเลย (หัวเราะ) แล้วก็ชอบถ่ายเซลฟี่กับเพื่อนๆ ไม่ชอบถ่ายคนเดียวต้องหาคนถ่ายด้วยตลอด"

มาที่นักแสดงสาว อุ้ม-อิษยา กล่าวว่า "อุ้มจะชอบเซลฟี่กับเพื่อน มันมีอะไรสนุกให้ทดลองด้วยกัน ได้แกล้งเพื่อนในกล้อง หรือเพื่อนแกล้งเราบ้าง เป็นโมเมนต์ที่สนุกดีค่ะ มุมโปรดเวลาเซลฟี่ของอุ้มจะเป็น เอียงหน้าด้านซ้าย 45 องศาค่ะ ส่วนใหญ่เวลาถ่ายเสร็จแล้วจะมีปรับแสงหน่อย ปกติไม่ใช่คนแต่งรูปเยอะ เลยมักจะชอบโทรศัพท์ที่ถ่ายออกมาแล้วสวยเลยค่ะ วันนี้ได้ทดลองใช้เสียวหมี่รู้สึกประทับใจค่ะ ถ่ายออกมาแล้วสวยไม่ต้องแต่งเลย สะดวกมากค่ะ"

ปิดท้ายที่คู่จิ้น ออฟ-จุมพล กับ กัน-อรรถพันธ์ ด้าน ออฟ เผยว่า "ผมชอบถ่ายมุมเอียง 45 องศา และชอบถ่ายเซลฟี่กับแฟนๆ เพราะการเซลฟี่เป็นการใกล้ชิดกับแฟนคลับมากที่สุดแล้ว"

และ กัน เผยว่า "ผมชอบถ่ายหน้าตรงครับ แต่จะชอบเซลฟี่ โดยเฉพาะช่วงเวลาบนเตียงตอนตื่นนอน และก่อนนอน เป็นการทักทายกับแฟนๆ ครับ มีเทคนิคคือเปิดผ้าม่านให้แสงเข้าตกกระทบกับเตียงสีขาว ทำให้หน้าใส"

เชิญร่วมสัมผัส "เอไอเอส เสียวหมี่ เรดหมี่ เอส สอง" จากเอไอเอส โดยวางจำหน่ายทั้งหมด 3 สี ทอง ชมพู และเทา ราคาพิเศษเพียง 1,490 บาท (ราคาปกติ 5,590 บาท) สำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือน ที่เปิดเบอร์ใหม่ หรือย้ายค่ายเบอร์เดิม เมื่อชำระค่าบริการล่วงหน้า 1,500 บาท พร้อมสมัครแพ็กเกจ AIS HOT DEAL 599 บาทขึ้นไป ที่เอไอเอสช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศ สนใจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.ais.co.th/xiaomi

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4