ฟินจิกเท้า “กัวราบ” ก้มจูบเท้า “กฤติกา” โปรยรักหวานฉ่ำ

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๔๑
เป็นที่รู้กันดีว่าฉากเลิฟซีนในซีรีย์อินเดียนั้น แม้จะไม่สามารถออกอาการถึงพริกถึงขิงได้เท่าละครไทยบ้านเรา แต่เรื่องความหวานหยดย้อยแล้วล่ะก็ ยังไงก็ต้องยอมยกให้ เช่นเดียวกับ ซีรีย์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ของทางสถานีโทรทัศน์ช่อง8 ที่ฉากนี้พระเอก "กัวราบ คันนา" และนางเอก "กฤติกา คัมรา" จะโชว์ความหวานให้กันมากกว่าฉากอื่นๆที่ผ่านมา เพราะหนุ่มร่างเท่กัวราบ ถึงขั้นขอเพิ่มบทก้มประกบจูบที่เท้ากฤติกาเอง เพื่อเพิ่มความหวานให้ดำดิ่งขึ้นไปอีก งานนี้ทำเอานางเอกของเราไปไม่ถูกเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ "วิเรนทระ" (กัวราบ คันนา) เข้ามาพบกับ "องค์หญิงจันตระการตา" (กฤติกา คัมรา) ในห้องประทับ หลังจากที่ทั้งคู่ได้ผ่านบททดสอบต่างๆมาด้วยกันจนพิสูจน์ความจริงได้ องค์หญิงจันตระการตาจึงได้เดินทางมาอยู่ที่เนาคัรห์ เพื่อเตรียมพิธีหมั้น วิเรนทระอดใจไม่ไหว จึงเข้ามาขอเวลาให้ตนกับองค์หญิงได้ใช้เวลาร่วมกันมากกว่านี้ ขณะที่องค์หญิงเองก็มีทีท่ากล้าๆ กลัวๆ แต่ก็ไม่อาจสู้สายตาหวานเยิ้มของวิเรนทระได้

ฉากนี้พากันไปถ่ายที่สตูดิโอถ่ายทำที่รัฐเบงกอล ประเทศอินเดีย เป็นฉากที่พระ-นาง ต้องเข้าฉากสวีทกันมากกว่าทุกฉากที่เคยมีมา ผู้กำกับจึงขอซักซ้อมคิวก่อนถ่ายจริง "กัวราบ" กับ "กฤติกา" ทำได้ดีกว่าที่คิด เพราะทั้งคู่เริ่มสนิทกันมากขึ้น หลังจากคุ้นชินกันจากการถ่ายทำซีรีย์เรื่องนี้มาได้พักหนึ่งแล้ว กัวราบเอ่ยปากถามผู้กำกับ ว่าขอลองก้มลงไปจูบเท้ากฤติกา เพื่อให้คนดูรู้สึกว่า "วิเรนทระ" รัก "จันตระการตา" มากขนาดไหน ผู้กำกับเห็นพ้องต้องใจจนได้ถ่ายทำจริง จันตระการตาเดินเช็ดผมออกมาหลังจากอาบน้ำเสร็จ ในใจตอนนั้นมีแต่วิเรนทระอยู่เต็มหัว เพราะไม่ว่าจะหันไปทางไหน ก็เจอแต่วิเรนทระอยู่ใกล้ๆ เกือบคิดเสียแล้วว่านางเอกเรื่องนี้จินตนาการสูง แต่แล้ววิเรนทระตัวจริงก็ได้มายืนอยู่ตรงหน้า ทั้งคู่ยิ้มให้กันด้วยความรักแบบจริงใจ วิเรนทระเดินเข้ามาหาจันตระการตาด้วยความรู้สึกยั้งใจไม่อยู่ ขณะที่จันตระการตาก็พยายามจะดึงสติตัวเองแล้วเดินออกมา แต่วิเรนทระก็ยังคงเดินเข้าหาแบบที่ไม่ยอมให้จันตระการตาหนีรอดไปได้ ทั้งคู่จ้องตากัน ใบหน้าของทั้งสองค่อยๆเข้าใกล้กัน บรรยากาศทุกอย่างกำลังดำเนินไปได้ดี แต่แล้วก็ต้องเบรคความฟิน เมื่อชัปลา มาตะโกนเรียกองค์หญิงฯเสียก่อน

ติดตามฉากหวานของ "วิเรนทระ" และ "จันตระการตา" ได้ในซีรีย์ "อภินิหารเจ้าหญิงจันตระการตา" ฉากนี้ในวันพุธที่ 20 มิถุนายน 2561 เวลา 20.45-22.30 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4