ทีวีไกด์: รายการ "เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย" “เชฟกระทะเหล็ก” ร้อนฉ่าเปิดศึก “คิทเช่นสเตเดี้ยม” เดือด “เชฟตุ้ย”สวยประหาร ลั่นขอเขย่าบัลลังก์ “เชฟบุญธรรม”

พุธ ๒๐ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) วันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ทางช่อง 7 HD พบกับสุดยอดแมทช์การแข่งขันบนเวที คิทเช่นสเตเดี้ยม (Kitchen Stadium)กับรูปแบบใหม่ของรายการพร้อมด้วย 2 พิธีกรคนเก่ง "ตั๊ก"นภัสกร มิตรธีรโรจน์ และ "ต้นหอม" ศกุลตลา เทียนไพโรจน์

กลับมาลุ้นกับรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย โฉมใหม่ การตัดสินแบบใหม่ ที่เรียกว่า BlindTesting ลุ้นและเชียร์กันสนุกมากขึ้นกว่าเดิม สำหรับสัปดาห์นี้เป็นการประลองของ เชฟบุญธรรม เชฟกระทะเหล็กอาหารญี่ปุ่น ที่ต้องมาปะมือกับเชฟสาวเจ้าเสน่ห์ เชฟตุ้ย ดวงใจ บำรุงพล เชฟผู้ท้าชิง ที่เคยโค่นเชฟกระทะเหล็กเวียดนามมาแล้ว ดังนั้นเรื่องของฝีมือไม่ธรรมดาโดยเฉพาะการทำเทปันยากิซึ่งเป็นที่ติดอดติดใจของลูกค้าอย่างมาก และวันนี้เชฟตุ้ยเลยจะมาขอท้าประลองกับเชฟบุญธรรมพร้อมประกาศจะโค่นเชฟบุญธรรมเหมือนกับที่เคยโค่นเชฟกระทะเหล็กเวียดนาม งานนี้บอกเลยว่าเป็นคู่ต่อสู้ที่ดุเดือดแน่นอน ตลอดการแข่งขันทั้งเชฟตุ้ยและเชฟบุญธรรมต่างรังสรรค์เมนูจากวัตถุดิบหลักออกมาให้ได้ครบ 5 เมนูในเวลาที่กำหนด พร้อมโชว์ทักษะความสามารถเรื่องการทำอาหารออกมาให้มีความหลากหลาย และที่สำคัญการตัดสินจาก 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดด้านอาหารจะไม่รู้เลยว่าเมนูแต่ละจานที่กำลังชิมนั้นเป็นของเชฟคนใด ซึ่งทั้งเชฟบุญธรรมและเชฟตุ้ย ต่างนั่งลุ้นกับคำวิจารณ์อย่างหนัก ส่วนหน้าตาอาหารของทั้งสองคนจะออกมาเป็นอย่างไร ต้องติดตามชม

ศึกแห่งความเป็นหนึ่งของการประลองจะจบลงด้วย "เชฟตุ้ย"จะคว้าชัยชนะเหนือ "เชฟบุญธรรม" ได้สำเร็จหรือมัย ติดตามชมรายการ เชฟกระทะเหล็ก ประเทศไทย (IronChef Thailand) ได้ในวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายนนี้ เวลา 12.00 น. ทางช่อง 7 HD กด 35

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4