“บอส-แนท” ชวนให้กำลังใจตอนจบ “เพลงรักมือปืน” พร้อมส่งต่อความมัน “เชิง ชาย ชาญ” เริ่ม 28 มิ.ย.นี้

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๔
สืบสวนใกล้ถึงตัวคนที่บงการปองร้าย จันทร์เจ้า หรือ แนท-ณัฐชา นวลแจ่ม เข้ามาทุกที ทำให้ "ผู้กองตะวัน" หรือ บอส-โตนนท์ วงบุญ โล่งใจไปได้หนึ่งเปราะแต่ใช่ว่าจะทั้งหมด เพราะเรื่องหัวใจก็ยังค้างคาไม่เคยเผยความในใจให้จันทร์เจ้ารู้ชัดสักครั้ง ความรักของทั้งคู่จะเป็นอย่างไร แนท-ณัฐชา อ้อนขอกำลังใจแฟนๆ ติดตามชมละครตอนจบในวันพุธที่ 27 มิ.ย. นี้ ว่า

"แนทขอฝากทุกคนเป็นกำลังให้จันทร์เจ้าและผู้กองตะวัน ทั้งเรื่องจับคนร้ายและเรื่องหัวใจด้วยนะคะ ซึ่งหลังจากเรื่องราวของจันทร์เจ้าและผู้กองตะวันแล้ว ช่อง 7HD เตรียมส่งความมันแบบต่อเนื่องในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิ.ย กับละครแอ็กชั่นดราม่าสุดมัน "เชิง ชาย ชาญ" เรื่องราวชีวิตของ 3 พี่น้องที่ต้องเข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม ซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวสุดอันตรายที่มาพร้อมกับความรักหลายเส้า นำแสดงโดย ธันน์ ธนากร, ธาราเขต เพ็ชรสุกใส,กรกฎ ตุ่นแก้ว, ศรศิลป์ มณีวรรณ์, อังคณา วรรัตนาชัย และจาด้า อินโตร์เร ร่วมด้วยนักแสดงอีกคับคั่ง รับรองว่าสนุกเข้มข้นต่อเนื่องแน่นอนค่ะ

ติดตามชมตอนจบละคร "เพลงรักมือปืน" ได้ในวันพุธที่ 27 มิถุนายน เวลา18.50น.และ ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน นี้ ติดตามชมละครตอนแรก"เชิง ชาย ชาญ" ได้ทุกเย็นวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.50น. และวันศุกร์ เวลา 18.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook Live Fanpage: Ch7HDหรือ รับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้