Mariza Clinic เปิดตัว “นุ่น วรนุช” พรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด พร้อมความมหัศจรรย์แห่งการย้อนวัย

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๖
บริษัท Slim Concept Corporation จำกัด โดย คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร จัดงานสุดยิ่งใหญ่ BE BEAUTY , BE WELLNESS, BE STRONG and BELIEVE in MARIZA CLINIC แตกไลน์ธุรกิจเปิดแฟรนไชส์ Mariza Clinic (มาริซ่าคลินิก) คลินิกที่นำนวัตกรรมเทคโนโลยีชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อการย้อนวัยอย่างมหัศจรรย์ ดั่งสโลแกน Miracle Face Miracle Life หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน โดยล่าสุด! ได้เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature และ Wish Pro Plus 4.0 เพื่อตอบโจทย์การแก้ปัญหาผิวหน้าและริ้วรอยแห่งวัย โดยการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากฝรั่งเศส ซึ่งช่วยย้อนวัยให้กับผิวหน้า ได้อย่างมหัศจรรย์ พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ Mariza Clinic คนล่าสุด นางเอกสาว "นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" นอกจากนี้ พรีเซ็นเตอร์สาวยังร่วมเป็นแฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าวอีกด้วย โดยมี หนุ่ม-ศรราม เทพพิทักษ์ และ อินดี้-อินทัช เหลียวรักวงศ์ มาร่วมเซอร์ไพรส์แสดงความยินดี รวมถึงเหล่าเซเลบริตี้ชื่อดังร่วมงานคับคั่ง อาทิ กรุณา วัจนะพุกกะ นาขวัญ รายนานนท์ ปาวิตา โตทับเที่ยง จิราภรณ์ อังคเศกวิไล เบญจรัตน์ เนติโพธิ์ อัตตาหกุล ปัทมวดี เสนาณรงค์ เป็นต้น ณ ลานโปรโมชั่น (โซน B) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว

ภายในงานเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์นางเอกสาว "นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" พร้อมพูดคุยถึงเคล็ดลับการดูแลตัวเองให้ดูดี ผิวสวยใสคงความอ่อนเยาว์ รวมถึงการดูแลความงามด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature ที่ตอบโจทย์การแก้ปัญหาเพื่อการย้อนวัย โดยศาสตร์แห่งการบำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส มาพร้อมเทคโนโลยี สุดล้ำ Bio Active Lift โดยการใช้เครื่องพ่นเซลล์เล็กที่สุดระดับนาโน สามารถซึมลงไปชั้นใต้ผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารโดยทันที และแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อย หรือริ้วรอย และจุดด่างดำ และ Wish Pro Plus ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยใช้เทคโนโลยี Magnetic Infusion เพื่อแปลงการสั่นสะเทือนของคลื่นแม่เหล็ก เข้าไปในสนามพลังงานที่ซึ่งสร้างแสงและกระแสไฟฟ้า กระแสไฟฟ้าจะแทรกซึมไปพร้อมกับเซรั่ม ลงสู่ชั้นผิวได้อย่างล้ำลึก และผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพสูงสุด

ปุณณภา เตชะโรจน์กุล กล่าวว่า ปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย ก็หันมาสนใจดูแลตัวเองให้ดูดีอยู่เสมอ และต่างค้นหาสิ่งที่เหมาะกับตัวเอง ซึ่งมาริซ่าคลินิกถือว่าตอบโจทย์คนไทยที่รักสุขภาพและอยาก ดูแลสุขภาพผิวด้วยธรรมชาติเป็นอย่างมาก เพราะเราใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศสที่ ย้อนวัยให้กับผิวหน้าได้อย่างมหัศจรรย์ ตลอดจนมีการพัฒนาแบรนด์ในเรื่องนวัตกรรม & เทคโนโลยีใหม่ๆ เข้ามาช่วยดูแลสุขภาพผิวของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น จึงทำให้มาริซ่าคลินิกได้รับความไว้วางใจและประสบความสำเร็จได้อย่างทุกวันนี้ เราจึงเปิดขยายธุรกิจที่เจาะกลุ่มผู้ประกอบการและ นักลงทุน ในยุคปัจจุบันที่มีความสนใจในการทำธุรกิจดูแลสุขภาพผิวที่ไม่หยุดยั้งในการพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา

นอกจากนี้เหล่าเซเลบริตี้ยังต่างให้ความสนใจกับนวัตกรรมใหม่ของ Mariza และยังเผยถึงเคล็ดลับการดูแลผิวหน้าให้อ่อนเยาว์อยู่เสมอ เริ่มจากสาวสังคม ปวิตา โตทับเที่ยง เผยว่า ส่วนตัวแอร์ชอบไปทำทรีทเม้นท์ที่หน้าตามคลินิกอยู่แล้ว นอกจากดูแลสุขภาพความงามด้วยตัวเองแล้วก็ทำทรีทเม้นท์ร่วมด้วย เพราะเหมือนเราได้ผลัดวิตามินให้กับใบหน้า ถือว่าเป็นตัวช่วยเสริมและเป็นวิธีที่รวดเร็ว ยิ่งปัจจุบันบ้านเราแดดแรงมาก บางครั้งแค่ทาครีมกันแดดบำรุงอาจยังไม่เพียงพอ อีกทั้งพอเราอายุเยอะขึ้นก็ต้องดูแลผิวเป็นพิเศษ และยุคนี้ก็มีนวัตกรรมใหม่ๆที่ทำงานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่สกัดจากธรรมชาติเข้ามาช่วยดูแลผิวหน้า ก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งของสาวๆ นอกจากจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผิวของเราให้ดียิ่งขึ้นอีกด้วย

ด้านสาวสวยทายาทลูกอมรูปหัวใจ จิราภรณ์ อังคเศกวิไล บอกว่า การดูแลผิวหน้าเป็นเรื่องที่สำคัญมาก และปกติจะชอบทำทรีทเมนท์ตามคลินิกเป็นประจำอยู่แล้ว ประมาณเดือนละ 2 ครั้ง แต่ถ้าอยู่บ้านก็จะใช้วิธีการมาร์คหน้า ใช้สกินแคร์ทั่วไปที่เป็นธรรมชาติ เหมาะกับสภาพผิวและมีมาตรฐานไว้ใจได้ ส่วนเวลามาร์คหน้าก็จะมาร์ควันเว้นวัน เพราะเมื่อก่อนเป็นคนหน้าแห้งมาก พอมาร์คหน้าแล้วรู้สึกว่าหน้าดีขึ้น แต่สมัยนี้ดูแลด้วยตัวเองอย่างเดียวยังไม่พอก็ต้องมีตัวช่วยเสริม อย่างการทำทรีทเมนท์หน้าที่คลินิก เพราะเขามีเทคโนโลยีที่ทันสมัยและตอบโจทย์ ช่วยกระตุ้นการไหลเวียนเลือด ให้ผิวสดใสอ่อนกว่าวัย ชะลอริ้วรอย และช่วยให้ผ่อนคลาย ซึ่งหลังจากที่เริ่มมาทำทรีทเมนท์แล้วก็รู้สึกว่าหน้าดีขึ้นเยอะมาก

ปิดท้ายที่ คุณแม่คนเก่ง ปัทมวดี เสนาณรงค์ ผู้หญิงเราพออายุเยอะขึ้นยิ่งต้องใส่ใจเรื่องการดูแลมากเป็นพิเศษ และตั้งแต่มีลูกรู้สึกว่าผิวเราแห้งมากเหมือนขาดอาหารที่มาเติมเต็มผิว ทำให้ผิวเราดูไม่ชุ่มชื่น ต้องบำรุงด้วยซึ่งครีมหรือเซรั่มช่วยฟื้นฟูผิวและลดการเกิดริ้วรอยโดยเฉพาะ นอกจากนี้ก็ยังต้องดื่มน้ำเยอะๆ แล้วก็พักผ่อนให้เพียงพอ ให้เป็นตัวช่วยควบคู่กันไป รวมถึงบางครั้งถ้ามีเวลาก็จะไปนวดหน้า ทำทรีทเมนท์เป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อผลัดเซลล์ผิวที่หมองคล้ำ ให้สดใสดูอ่อนวัย และถ้าใช้ควบคู่กับเทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ ที่ตอบโจทย์เรื่องผิวหน้า ก็ยิ่งช่วยให้การดูแลผิวที่เห็นผลลัพธ์ได้อย่างรวดเร็ว และสวยได้ โดยที่ไม่ต้องศัลยกรรม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ