หวนคืนความประทับใจ “ละครดังข้ามเวลา” กลับมากี่ครั้งก็ยังคิดถึง การนำละครยอดนิยมหวนคืนกลับมาสร้างความประทับใจอีกครั้ง

ศุกร์ ๒๒ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๓
ว้าว...!! กับ "ละครดังข้ามเวลา" ที่ช่อง 3 นำกลับมาออกอากาศให้แฟนละครได้ชมกันอีกครั้งในเวลาเช้า ถือเป็นการย้อนเวลาหาความคิดถึงให้กับแฟนละครที่ยังติดตราตรึงใจกับละครยอดนิยมที่จบไป โดยเริ่มประเดิมเรื่องแรกด้วย "แรงเงา" เวอร์ชั่น 2544 กับความเผ็ดร้อนดราม่าที่ดังเปรี้ยงปร้างในอดีต เมื่อหวนกลับมาก็ทำให้คอละครช่วงเช้าติดกันงอมแงมด้วยความ แซ่บ..!! ถือเป็นแนวโน้มที่ดีหลังจากเปิดช่วง "ละครดังข้ามเวลา" ซึ่งทาง ช่อง 3 เตรียมละครพร้อมให้ความบันเทิงกับคอละครอย่างต่อเนื่อง แต่ละเรื่องล้วนเป็นเรื่องที่คิดถึงและถูกเรียกร้องให้นำกลับมาออกอากาศอีกครั้ง เช่น ทางผ่านกามเทพ, อาญารัก, ต่างฟ้าตะวันเดียว, สวรรค์เบี่ยง, สะใภ้ลูกทุ่ง และล่าสุดกับ แรมพิศวาส นางกลีบผกาแม้ค้าหน้าหวานที่มาพร้อมกับ รากราคะ ในตำนาน สำหรับเรื่องนี้ ช่อง 3 ย้ำว่าถ้าไม่ดู เดี๋ยวจะใช้ "รากราคะ" กันไม่รู้เรื่อง

ผ่านมาแล้วทั้งหมด 7 เรื่อง 7 รส ในช่วง "ละครดังข้ามเวลา" ซึ่งทาง ช่อง 3 และ ช่อง 33 พร้อมจะเดินหน้าคัดสรรละครยอดนิยมเพื่อนำเสนอสู่แฟนละครต่อไป จากครึ่งปีที่ผ่านมามีผู้ชมติดตามชม "ละครดังข้ามเวลา" เฉลี่ยรวมได้ถึง 590,000 คน ถือได้ว่าเป็นแนวโน้มที่ดี และพร้อมแล้วที่จะนำเรื่องใหม่ "กรุงเทพราตรี" เสนอต่อจาก "แรมพิศวาส" เรียกว่าความแซ่บ..!! ไม่แพ้กัน เตรียมพบกับเรื่องราวของความรักความผิดหวังและบทเพลง "ม่านบังตา" ที่ไพเราะกินใจไม่รู้ลืม และการกลับมาของ ตู่-นันทิดา แก้วบัวสาย ที่จะเรียกน้ำตาและความสงสารจากแฟนละครในเร็วๆนี้ ติดตามชมช่วง "ละครดังข้ามเวลา" กับ ช่อง 3 ได้ทุกวัน จันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.45 - 09.45 น. ทางช่อง 3 และช่อง 33

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4