The Next Boy/Girl Band Thailand ฮอทซีทยังเหนียวแน่น แต่ดราม่า “บอย” หน้าใหม่ อ้อน “ขุ่นแม่ทาทา” ขอโอกาส!!!

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๓
หลังจากใจสลาย เมื่อทีมบอย "วิลเลี่ยม" หนุ่มอังกฤษผู้มีแร็พในหัวใจ ต้องสละฮอทซีทให้กับหนุ่มน้อยวัย 15 "เชสเตอร์" ที่มากับลุคส์จัสติน บีเบอร์ เมืองไทย ส่วนเก้าอี้ฮอทซีททีมเกิร์ล ก็ได้สาวหน้าคม "เซลีน่า" มาแทนสาวไฮเปอร์อย่าง "เปียโน" และสาวน้อยมหัศจรรย์ "เกื้อหนุน"มาแทน "มายด์" เรียกว่าเวที The Next Boy/Girl Band Thailand มีลุ้นกันทุกช็อตแบบห้ามกระพริบตาจริงๆ

วีคล่าสุดที่ผ่านมา ยังเผ็ชแอนด์ครบเครื่องเรื่องแซ่บ เมื่อหนุ่มๆจากฮอทซีททั้ง 6 คน ฟิล์ม ก้าวหน้า ล็อตเต้ คูเปอร์ โตโต้ เชสเตอร์ แท็คทีมโชว์ในเพลง "คุณและคุณเท่านั้น" ด้วยลีลาการเต้นที่แข็งแรง พร้อมเพรียง อวดชาร์มมิ่งให้แฟนคลับเคลิ้มกันไป ทำให้ดูแล้วเชื่อว่าทุกคนคือเดอะแก๊งค์ โปรดิวเซอร์ทีมบอย "ขุ่นแม่ลูกเกด" ถึงกับปลื้มปริ่มบอกว่า "ชื่นใจมั่กๆทีได้เห็นพัฒนาการของลูกๆทุกวีค"

ส่วนสาวๆทีมเกิร์ลกระโดดจากฮอทซีทพลิกลุคเป็นแร็พเปอร์สาว ในเพลง "ยกมือขึ้น" โจทย์วีคนี้คือแร็พ แต่ 6 สาว เซลีน่า เตย จิ๊ฟฟี่ เกื้อหนุน ชาลี และพลอย ก็ทำโชว์ออกมาได้สวยงามไม่มีที่ติ จนทำให้โปรดิวเซอร์รัวไลค์แทบไม่ทัน!!!

แต่ฮอทซีทไม่ใช่ที่สุด เพราะบอยหน้าใหม่ยังตบเท้ากันมา "อวดของ" ให้ฮอทซีทต้องสั่นสะเทือน เหมือนจะได้แต่ยังไมโดน!!! เป็นครั้งแรกของ The Next Boy/Girl Band Thailand ที่โปรดิวเซอร์พร้อมใจกันไม่เลือกผู้เข้าแข่งขันหน้าใหม่ เพราะยังไม่ครบคอนเซ็ป เต้นดี ร้องได้ เพอร์ฟอร์มโดน ต้อง 3 ผ่านเท่านั้นถึงจะได้เข้าไปนั่งชิลบนฮอทซีท แต่ก็เกิดดราม่าหนักมาก ทำให้โปรดิวเซอร์ทีมบอย "ทาทา ยัง" มึนตึ๊บ เมื่อหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันอ้อนวอนขอ "โอกาส" แต่ด้วยความเด็ดเดี่ยว หากใจอ่อนก็จะไม่ได้ บอยแบนด์ ในฝันอย่างที่ต้องการ หนักใจแทนขุ่นแม่ทาทาจริงๆ

สรุปว่าวีคนี้ บอย และ เกิร์ล ทั้ง 6 คน ยังไม่มีใครเพลี่ยงพล้ำเสียฮอทซีท ขาเก้าอี้ยังแข็งแรงเวอร์ ร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขัน เพื่อตามความฝันของการเป็นสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ในรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางช่อง 7HD พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand, อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH, ทวิตเตอร์ @TNBGBthailand และแฮชแท็ก # TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น