40 สาวงามทำกิจกรรมสันทนาการและแข่งขันจัดชุดน้ำชายามบ่ายในแนวคิดรักษ์โลก

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๐
40 สาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 ได้เริ่มกิจกรรมในวันนี้เมื่อเวลา 09.00 น. ด้วยการทำกิจกรรมสันทนาการที่โรงแรมกระบี่ รีสอร์ท ประกอบด้วย การออกกำลังยืดเส้นสายด้วยโยคะโดยมีครูสอนโยคะมาให้คำแนะนำ การเพ้นท์ผ้าบาติก เพ้นท์ร่มและพัด จากนั้นเหล่าสาวงามได้เดินทางไปทำกิจกรรม กรีน ครีเอทิวิตี้ (Green Creativity) ที่โรงแรมปกาสัย รีสอร์ท ซึ่งเป็นโรงแรมที่มีแนวคิด เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม (Environmental Friendly) เพื่อการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน โดยมี ผศ.ดร. ธนวันต์ สินธุนาวา นายกสมาคาพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม จ.กระบี่ มาให้ความรู้ จากนั้น ไดมีการจัดการแข่งขัน "การจัดชุดน้ำชายามบ่ายในแนวคิดรักษ์โลก" (Green Afternoon Tea Set) โดยแบ่งเป็น 4 ทีมๆ ละ 10 คน โดยมีคณะกรรมการตัดสินกิตติมศักดิ์ ประกอบด้วย ผศ.ดร. ธนวันต์ สินธุนาวา นายกสมาคาพัฒนาคุณภาพสิ่งแวดล้อม จ.กระบี่ คุณอันติกา ศรีรักษา ผู้จัดการทั่วไป ปกาสัย รีสอร์ท คุณรอง ภูเก้าล้วน นายกสมาคมโรงแรมจังหวัดกระบี่ คุณอมฤต ศิรพรจุฑากุล ที่ปรึกษาสภาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดกระบี่ คุณกัสมาพร ลิมปนพงศ์เทพ ผู้จัดการทั่วไป เรดจินเจอร์ชิครีสอร์ท โดยผู้ชนะได้มีการมอบรางวัลเป็น Voucher ที่พักโรงแรมปกาสัย รีสอร์ท และโรงแรม Red Ginger

ในตอนเที่ยง เหล่าสาวงามไปรับประทานอาหารที่ เดอะ ฮิลด์ ท็อป เรสเตอรองส์ แอนด์ บาร์ ซึ่งเป็นร้านอาหารที่อยู่สูงที่สุดและสามารถชมวิวทิวทัศน์ได้กว้างที่สุดในอ่าวนาง จากนั้นได้เดินทางไปซ้อมการแสดงสำหรับวันตัดสิน

ในวันพรุ่งนี้ (26 มิ.ย.) จะมีกิจกรรมสำคัญคือการประกวดขวัญใจกระบี่ ก่อนที่สาวงามจะเดินทางกลับกรุงเทพมหานครเพื่อเตรียมตัวสู่การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 รอบพรีลิมมินารี ในวันพฤหัสบดีที่ 28 มิถุนายน และรอบตัดสินในวันเสาร์ที่ 30 มิถุนายน ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น