Mariza Clinic เปิดตัว “นุ่น วรนุช” พรีเซ็นเตอร์ ชูนวัตกรรม Mariza Signature และ Wish Pro Plus 4.0 ตอบโจทย์แห่งการย้อนวัย หวังขยายแฟรนไชส์และดันรายได้เพิ่ม

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๑๕
เพราะหน้าตาคือประตูด่านแรกที่ทุกคนมอง ความสวย และความมั่นใจจึงเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับหนุ่มสาว ยุคอย่างแท้จริง คลินิกความงามเพื่อการย้อนวัยด้วยศาสตร์บำบัดชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลกอย่าง Mariza Clinic (มาริซ่าคลินิก) ประกาศพร้อมลงสู้การแข่งขันในตลาด งัดกลยุทธ์ขนโปรโมชั่นสุดพิเศษมัดใจลูกค้า ตอกย้ำผู้นำด้านความงามโดย เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ คนล่าสุด "นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" หวังชิงสัดส่วนการตลาดให้มากที่สุด กับความสำเร็จเปิด 6 สาขาภายใน 1 ปี พร้อมชูนวัตกรรมใหม่ล่าสุด Mariza Signature Treatment และ Wish Pro Plus 4.0 Treatment ตอบโจทย์แห่งการย้อนวัย เทรนด์ของผู้บริโภคยุคใหม่ที่ใสใจดูแลสุขภาพผิวด้วยมาตรฐานระดับโลก มุ่งขยายธุรกิจแฟรนไชส์ซีและฐานลูกค้าเพิ่มจากเดิม 150% และดันรายได้เพิ่ม 50% สิ้นปีนี้ มั่นใจศักยภาพในการเติบโต ด้วยการบริหารงานที่มีคุณภาพ และด้วยการบริการที่ครอบคลุม

คุณปุณณภา เตชะโรจน์กุล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า ปัจจุบันเทรนด์การดูแลสุขภาพ ความงามผิวพรรณ ถือว่ามาแรงมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตเพิ่มขึ้นเฉลี่ยปีละ 10% ส่งผลให้ตลาดความงามในเมืองไทยมีการแข่งขันที่รุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีผู้ประกอบการหน้าใหม่เข้ามาเปิดให้บริการเป็นจำนวนมาก ทำให้ภาพรวมตลาดมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง และเพื่อรองรับการเติบโต ทางบริษัท สลิมคอนเช็ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Slim Concept Corporation) ด้วยประสบการณ์การใน แวดวงความงามมากว่า 20 ปี จึงได้มีการแตกไลน์ธุรกิจเปิดตัว

มาริซา คลินิก (Mariza Clinic) คลินิกความงามเพื่อการย้อนวัยอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยนวัตกรรมการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ฝรั่งเศส อิตาลี่ เกาหลี ปัจจุบันเปิดให้บริการมาแล้วกว่า 6 สาขา ภายในระยะเวลาเพียง 1 ปี ซึ่งนับเป็นสิ่งที่การันตีความสำเร็จได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ในเชิงกลยุทธ์เรามีการพัฒนาแบรนด์และสรรหานวัตกรรม และเทคโนโลยีใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลา เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ ซึ่งปัจจุบันเราได้เปิดโอกาสขยายธุรกิจ ให้กับกลุ่มผู้ประกอบการและนักลงทุนได้เข้ามามี ส่วนร่วมกับธุรกิจ ในรูปแบบแฟรนไชส์ซี ด้วยการบริหารงานแบบครอบครัวผ่านมาตรฐานระดับโลก

ทั้งนี้เพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จ โดยล่าสุดทางคลินิกได้มีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุด นางเอกสาว "นุ่น - วรนุช ภิรมย์ภักดี" ผู้เป็นตัวแทนของหญิงสาวยุคใหม่ในการดูแลตัวเองทั้งจากภายในและภายนอก ผู้สร้างแรงบันดาลใจ ในด้านการใช้ชีวิตในแบบฉบับของตัวเองอย่างมั่นใจ มีสไตล์ นอกจากนี้ คุณนุ่น ยังร่วมเป็น แฟรนไชส์ซี สาขาเซ็นทรัลลาดพร้าวอีกด้วย เราจึงมั่นใจได้ว่าด้วยวิธีการดำเนินงานของคลินิก ที่เน้นเรื่องคุณภาพการบริการ และความปลอดภัยจะสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ลูกค้าได้อย่างแน่นอน ร่วมถึงในอนาคตอาจมีการขยายสาขาเพิ่มขึ้นแน่นอน และสำหรับเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงหนีไม่พ้นกลุ่มผลิตภัณฑ์ประเภท ลดริ้วรอย ทรีตเมนต์ โปรแกรมบำรุงผิวพรรณ ซึ่งผู้บริโภคต่างให้การยอมรับ และสำหรับในปีนี้ทางคลินิกของเราได้มีการนำนวัตกรรมใหม่ล่าสุดและเป็นเทรนด์ที่กำลังเป็นที่นิยมในขณะนี้ เป็นการใช้สารสกัดจากโปรตีนบริสุทธิ์ ที่ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีและวิถีชีวิตผู้บริโภคยุคใหม่ ไม่มีการใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีผลข้างเคียงระยะยาว ด้วยการใช้ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากทั่วทุกมุมโลก ได้แก่

1. Mariza Signature ศาสตร์บำบัดความงามชั้นสูงจากประเทศฝรั่งเศส ด้วยเทคโนโลยี Bio Active Lift โดยการใช้เครื่องพ่นเซลล์เล็กที่สุดระดับ Nano สามารถซึมลงไปชั้นใต้ผิวได้ลึกถึงชั้น Dermis จึงทำให้ผิวได้รับสารอาหารโดยทันทีและแก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด โดยเฉพาะผู้ที่มีปัญหาหย่อนคล้อยหรือริ้วรอยและจุดด่างดำ

2. Wish Pro Plus 4.0 ซึ่งถูกพัฒนาขึ้นด้วยการใช้เทคโนโลยี Magnetic Infusion เพื่อแปลงการสั่นสะเทือนของคลื่นแม่เหล็ก (Magnetic Pulse) เข้าไปในสนามพลังงานที่ซึ่งสร้างแสงและกระแสไฟฟ้า โดยกระแสไฟฟ้าจะแทรกซึมไปพร้อมกับเซรั่มลงสู่ชั้นผิวหนังได้อย่างล้ำลึก พลังงานคลื่นแม่เหล็กทำงานร่วมกับเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยและผลิตภัณฑ์เวชสำอางที่ได้ผลลัพธ์อย่างน่าประทับใจ

ทั้งนี้โดยภาพรวมของตลาดความงามในประเทศถือว่าอยู่ในระดับที่ดี และมีโอกาสในการเติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงมีอัตราในการขยายตลาดสู่ต่างประเทศได้อย่างไม่ยากนัก และสิ่งสำคัญที่ผู้ประกอบการควรตระหนักและให้ความสำคัญคือ ความปลอดภัย ความน่าเชื่อถือ คุณภาพของการบริการ อีกทั้งปัจจุบันด้วยกระแสเทคโนโลยีที่มาแรง ส่งผลให้ผู้บริโภคมีตัวเลือกมากขึ้น คลินิกความงามแต่ละแห่งต่างก็มีโปรโมชั่นดึงดูดลูกค้ามากมาย ทำให้ในมุมของผู้บริโภคเองนั้น ต่างก็ต้องตรวจสอบให้แน่ชัดว่าอาหารเสริม หรือคลินิกมีความปลอดภัย ผ่านการรับรองที่ถูกต้อง หรือโรงงานการผลิตมีมาตรฐาน มีคุณภาพ หรือไม่ และหากมีปัญหาเรื่องสุขภาพ หรือปัญหาเกี่ยวกับผิวพรรณ ควรปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญก่อนทุกครั้ง เพื่อการวางแผนการรักษาที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพ เพราะทุกวันนี้ต้องยอมรับว่าความงามไม่เคยหยุดนิ่ง

สำหรับผู้ที่สนใจศาสตร์แห่งการย้อนวัย ที่ทำให้ หน้าเปลี่ยน ชีวิตเปลี่ยน Mariza Clinic เปิดให้บริการแล้ว6 สาขา ที่ เซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 5, ฟิวเจอร์ปาร์ค รังสิต ชั้น 1, เซ็นทรัล พระราม 2 ชั้น2, Central นครราชสีมา ชั้น 3 , The mall งามวงศ์วาน ชั้น 3 และเพิ่งเปิดบริการล่าสุดที่ เซ็นทรัลปิ่นเกล้า Tower A ชั้น 15 โดยมีห้อง Super VIP พร้อมชมวิวสวยงามบนชั้น 15 ไว้รองรับ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้