เอไอเอส เซอร์ไพรส์ต่อเนื่อง! คว้า “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์คนล่าสุด พร้อมควง “เบลล่า ราณี” ตอกย้ำความแรงของเครือข่าย AIS NEXT G มั่นใจ 2 พลังขวัญใจมหาชนที่เข้าถึงคนไทยทั้งประเทศ

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๐๙:๔๖
เอไอเอส เดินกลยุทธ์ใช้พรีเซนเตอร์เพื่อเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มต่อเนื่อง หลังสร้างปรากฏการณ์สนั่นโลกโซเชียลกับ "เป๊ก ผลิตโชค" และ "แบมแบม" มาแล้ว ล่าสุดต้อนรับ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" พระเอกอันดับหนึ่งขวัญใจคนไทยทุกหย่อมหญ้า สู่ครอบครัวเอไอเอส โดยควงคู่กับนางเอกขวัญใจมหาชน "เบลล่า ราณี" ในฐานะตัวแทนแบรนด์ร่วมตอกย้ำความแรงของแคมเปญ "ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด กับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK" มั่นใจในพลังสองซุป'ตาร์ ที่สามารถสร้างการรับรู้ที่เข้าถึงกลุ่ม Mass มากที่สุด และสื่อสารได้อย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงศักยภาพของเครือข่าย AIS NEXT G ที่ขยายการใช้งานสู่ลูกค้าฐานใหญ่ทั่วประเทศ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป เอไอเอส กล่าวว่า "เป้าหมายหลักของของแบรนด์เอไอเอส คือส่งต่อความเป็นเครือข่ายคุณภาพจากเทคโนโลยีที่ดีที่สุด และสามารถมอบประโยชน์ให้กับกลุ่มลูกค้าในแต่ละ Segment อย่างมีประสิทธิภาพ ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนไทยได้อย่างครบถ้วน พร้อมๆ กับกระตุ้นแรงบันดาลใจให้คนไทยก้าวข้ามขีดจำกัดไปด้วยกัน ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าการใช้พรีเซนเตอร์มาช่วยสื่อสาร และสามารถตอบโจทย์นี้ได้อย่างดีที่สุด เห็นได้จากที่ผ่านมา เอไอเอสมีโอกาสร่วมงานกับศิลปินระดับแม่เหล็กในหลาย Segment ที่มีคาแรกเตอร์ต่างกัน จนทำให้ Brand Relationship แข็งแรงขึ้นอย่างชัดเจน"

"สำหรับเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ เป็นพระเอกอันดับ 1 ขวัญใจคนไทย เป็นที่รู้จักและที่ชื่นชอบของของทุกเพศทุกวัย สามารถเข้าถึงกลุ่มคนทั่วทุกภาค ด้วยคาแรกเตอร์ที่โดดเด่น การันตีฝีมือด้วยผลงานละครระดับมาสเตอร์พีซมากมาย ในขณะที่เบลล่าก็เป็นตัวแทนผู้หญิงสวย และเก่ง มีความมุ่งมั่นพัฒนาตนเองจนขึ้นมายืนอยู่ในแถวหน้าของวงการ เมื่อทั้งคู่ที่เป็นนักแสดงนำที่มีผลงานละครครองตำแหน่ง เรตติ้งสูงสุดของทั้งสองช่อง และเป็นคู่รักดาราที่อยู่ในกระแสความสนใจมากที่สุดในขณะนี้ มาทำงานร่วมกันเท่ากับตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี"

"เราเชื่อมั่นในพลังของเวียร์ และเบลล่า ในการสื่อสารความตั้งใจของแบรนด์เพื่อตอกย้ำแคมเปญ "ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดกับ AIS THE NEXT GENERATION NETWORK" ไปยังลูกค้ากลุ่ม Mass และสร้างการจดจำอย่างรวดเร็วในวงกว้างถึงประสิทธิภาพของ AIS NEXT G เครือข่ายความเร็วระดับกิกะบิต ที่เร็ว แรงที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่พร้อมให้ทุกคนได้สัมผัสในระดับ Mass ว่าไม่ใช่เทคโนโลยีที่ไกลตัวอีกต่อไป โดยลูกค้าและคนไทยทั่วประเทศสามารถสัมผัสเครือข่ายที่เป็นประโยชน์นี้ได้ทั่วถึงกัน หลังจากที่เราพัฒนาให้ลูกค้าเข้าถึงได้ง่ายๆ สำหรับผู้ใช้มือถือแอนดรอยด์เวอร์ชัน 7.0 ขึ้นไป ที่มีมากกว่ากว่า 15 ล้านเครื่องในตลาด เพียงโหลดติดตั้งแอปฯ NEXT G ก็ใช้เครือข่าย NEXT G ที่สัญญาณครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดได้เลย โดยมาพร้อมแพ็กเกจราคาเริ่มต้นที่ 799 บาท ต่อเดือน"

นายปรัธนา กล่าวเสริมว่า " วันนี้เราต้อนรับเวียร์ ศุกลวัฒน์สู่ครอบครัวเอไอเอสอย่างทางการ โดยเปิดตัวพร้อมภาพยนตร์โฆษณา #AISNEXTGxWEIRBELLA ซึ่งหลังจากปล่อยทีเซอร์ ก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ ทั่วประเทศ เรามั่นใจว่าทั้งสองท่านจะเข้ามาเสริมทัพพรีเซนเตอร์ของเราให้แข็งแกร่งขึ้น ซึ่งหลังจากนี้ก็จะมีโปรเจคพิเศษๆ ที่จะให้คนไทยได้สัมผัสความเร็ว แรง ของเครือข่ายเอไอเอส ผ่านเวียร์และเบลล่าแน่นอน อยากให้ทุกคนติดตาม"

#AISNEXTGxWEIRBELLA #AISNEXTG #NEXTGENERATION

#เบลล่าราณี #เวียร์ศุกลวัฒน์ #เวียร์เบลล่า #weirbella

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?