“7 Wonders Concert 2018” ระเบิดความมันส์!! เรียกเสียงกรี๊ด กระหึ่มฮอลล์

จันทร์ ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๑๖
จัดหนักจัดเต็มสมกับการรอคอยของสาวก 7 หนุ่ม 7 Wonders ในปรากฏการณ์ความสนุกครั้งใหญ่ "7 Wonders Concert 2018" ที่เนรมิตเวทีแสงสีเสียง อาสาพาทุกคนท่องไปในโลกของความสนุกกับ7หนุ่ม กัน-นภัทร, ริท-เรืองฤทธิ์, โตโน่-ภาคิน, แกงส้ม-ธนทัต, ฮั่น-อิสริยะ, ตั้ม-วราวุธ และ กั้ง-กรณ์ ที่ขอมอบความสุขให้กับแฟนๆ อย่างเต็มอิ่ม เมื่อวันที่ 23-24 มิ.ย. ที่ผ่านมา ณ Royal Paragon Hall ศูนย์การค้าพารากอน

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ด้วยโชว์เพลง 7 Wonders กับหนุ่มๆทั้ง7คนมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆจนฮอลล์แทบแตก จากนั้นมาอุ่นเครื่องกันต่อด้วยเพลง คิดถึงมาหาหน่อย มาในมาดกวนๆชวนขี้เล่นออดอ้อนแฟนๆได้อมยิ้มตาม จากนั้นขอลุยเดี่ยวกับโชว์ที่เตรียมมาเซอร์ไพร์สแฟนๆโดยเฉพาะ เริ่มที่ หนุ่มกั้ง-กรณ์ กับเพลง Fortune Cookie ที่เนรมิตบรรยากาศให้เป็นสไตล์ญี่ปุ่น อวดความแข็งแรงของกล้ามแขนโชว์ตีกลองญี่ปุ่นให้สาวๆได้ใจละลาย ด้าน หมอริท ไม่น้อยหน้า หยิบเพลงสุดเหงา ทรมานตัวเอง มาเรียกคะแนน แถมสลัดความแบ๊วโชว์ความเซ็กซี่ ที่ทำเอาบรรดาแฟนๆนั่งไม่ติดเก้าอี้กันเลยทีเดียว ส่วนหนุ่ม แกงส้ม-ฮั่น เอาใจสายจิ้นขนเพลงใหม่ ยืด และ เอาที่สบายใจ มาโชว์แร๊พให้ได้โยกตามกัน แถมยังแดนซ์แบทเทิลกันแบบสุดเหวี่ยง จากนั้นหนุ่มเสียงหวาน กัน-นภัทร มีหรือจะพ่าย ขอเปลี่ยนสไตล์มาเป็นสายร็อค แถมโซโล่กีต้าร์โชว์ในเพลง ใกล้ชิดแพ้คิดถึง และแถมด้วยเพลงใหม่แกะกล่อง สติกเกอร์ ด้านหนุ่มสายฮา ตั้ม-วราวุธ ยอมซะที่ไหน จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ออกสเต็ปท์จนเวทีแทบลุกเป็นไฟในเพลง วันหนึ่งฉันเดินเข้าป่า ด้านสายร๊อคอย่างหนุ่ม โตโน่ ก็มาพร้อมกับเพื่อนๆ The Dust ขนเพลงสุดมันส์มาให้ได้โดดกันไม่ยั้ง และที่ทำเอาแฟนๆยิ้มไม่หุบ เห็นจะเป็นซีนของ "แก๊งอสรพิษ" ที่พักเรื่องลับฝีปาก กอดคอกันมาในModeซึ้งกับเพลง ช่วงที่ดีที่สุด เรียกน้ำตาจากแฟนคลับ กัน-ริท-โตโน่ ไปได้ไม่น้อย และเสียงกรี๊ดต้องดังสนั่นพารากอน ฮอลล์อีกครั้ง เมื่อทั้ง 7 หนุ่มจัดให้ตามคำเรียกร้อง แต่งหญิงโชว์ลีลาเต้นสะบัดสะบิ้งจนสาวแท้สาวเทียมต้องหลบ กับเพลง เราถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน และ จริงไม่กลัว รวมถึงในพาร์ทของละครที่ฮาซะจนน้ำตาเล็ด แถมยังได้ 2นางเอก ใบเฟิร์น-อัญชสา และ แนท-อนิพรณ์ มาสร้างสีสันให้หนุ่มๆได้กระชุ่มกระชวย จากนั้นมาปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง เพื่อดาวดวงนั้น พาย้อนไปในช่วงบรรยากาศของการแข่งขันเดอะสตาร์ ที่เป็นจุดเริ่มต้นของ 7 หนุ่ม "7 Wonders" เรียกว่าเต็มอิ่มไปด้วยความสุข ความสนุก ครบทุกรส ที่พวกเค้าทั้ง7คน ไม่ทำให้คนดูผิดหวังแน่นอน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้