“เอี๊ยง” เคาะสนิม หวนจับไมค์ ร้องเพลงประกอบละคร “พยัคฆา”

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๔๕
วางไมค์หันไปเอาดีด้านการแสดงซะนาน สำหรับ พระเอกหนุ่ม "เอี๊ยง-สิทธา สภานุชาติ" ล่าสุด หวนมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง ในเพลง "นานเท่าลมหายใจ" ประกอบละคร "พยัคฆา" ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ที่เจ้าตัวแสดงนำในบท "ภาคิน" ซึ่งเป็นเสือสมิงหนุ่มต้องคำสาป งานนี้ กว่าจะร้องได้ลงตัว ต้องเคาะสนิมเส้นเสียงอยู่พักใหญ่

กลับมาจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้ง "ห่างจากตอนที่เป็นศิลปินมาเกือบ 6 ปี เลยกลับมาเคาะสนิมเส้นเสียงกันใหม่ ช่วงแรกก็ทุลักทุเลพอสมควร ต้องชักกะเย่อกับโปรดิวเซอร์อยู่พักใหญ่ กว่าจะเข้าที่ (หัวเราะ) เนื้อหาและเมโลดี้เพลงเพราะมาก เพราะเกินผมอีก แอบกดดันพอสมควร เพราะถ้าละครและเพลงดีเข้ากันแบบลงตัว ก็จะส่งเสริมให้มีความสมบูรณ์มากขึ้น ซ้อมกี่วัน ซ้อมล่วงหน้าแบบจริงจัง 1 อาทิตย์ คือว่างปุ๊บก็ร้องให้มันซึมไปในอารมณ์เพลงเลยครับ ซึ่งพอมาอัดเพลงจริงๆ รู้สึกว่าไม่เกร็งเหมือนตอนซ้อม ผมต้องพยายามดึงอารมณ์ เรื่องราวในละครใส่เข้าไปในความรู้สึกด้วย มีท่อนนึงร้องว่า 'ไม่ว่าเจอขวากหนามอะไร' ผมก็นึกถึงป่า น้ำตก ถ้ำ โหนสลิง สถานที่ที่เราไปถ่ายทำมันยากลำบากมาก ภาพและอารมณ์มันขึ้นมาเองเลย ซึ่งผมเต็มที่กับเพลงนี้มาก และเชื่อว่าพอมาเข้ากับละครก็ลงตัวแน่นอน สามารถฟังเพลงพร้อมกันทั่วประเทศ 29 มิถุนายนนี้ และติดตามละครพยัคฆาได้ ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 18.20 และ วันศุกร์ เวลา 18.00 น. เริ่มตอนแรก 2 กรกฎาคมนี้ ทางช่อง 8 ครับ" เอี๊ยงกล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ