คู่เพื่อนซี้ “ขุ่นแม่ลูกเกด และ พิม ซอนย่า” นำทีมโปรดิวเซอร์กดว๊าว The Next Boy/Girl Band Thailand หนุ่ม-สาวแซ่บบุกเวที แอนด์ งัดท่าเต้นสุดปัง

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
วีคที่ผ่านมาแม้ว่า 6 หนุ่มทีมบอย ฟิล์ม ก้าวหน้า ล็อตเต้ คูเปอร์ โตโต้ และ เชสเตอร์ จะสามารถเกาะ " ฮอทซีท" เอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น รวมไปถึง 6 เกิร์ลสุดเป๊ะ ชาลี พลอย เตย จิ๊ฟฟี่ เกื้อหนุน และเซลีน่า ที่ยังไม่มีใครโค่นพวกเธอลงจาก ฮอทซีท ได้เช่นกัน แต่สำหรับวีคนี้บอกเลยว่าดูจากหน่วยก้าน & โปร์ไฟล์ ของ บอย และ เกิร์ล ผู้ท้าชิงแล้ว แชมป์เก่าคงมีหนาวๆร้อนๆกันทุกนาที ปาดเหงื่อกันอุตลุตว่าจะเสียตำแหน่งที่ทุ่มเทมาหรือไม่!!!

ร้องดี เต้นดี ใช่จะตอบโจทย์ แต่วีคนี้ บอย และ เกิร์ล หน้าใหม่จับจ้องฮอทซีทตาเป็นมัน มาพร้อมกับลีลาเด็ดและมูฟเม้นท์สุดปัง โดยเฉพาะหนึ่งในบอยผู้ท้าชิง นอกจากจะกุมไมค์ให้มั่นแล้ว ถึงเบ้าหน้าจะไม่ได้แต่ใจถึง ถอดได้เป็นถอด (เสื้อ) อวดแผงอก แถมงัดท่าเต้นเร้าใจสู้โปรดิวเซอร์สุดฤทธิ์ นึกว่า ไมเคิ่ล แจ็คสัน ภาคอวตาร โปรดิวเซอร์ทีมบอย "ขุ่นแม่ลูกเกด เมทินี" ถึงกับกรี๊ดใส่ มันว๊าวมากกกก ก ไก่ ล้านตัว

ส่วนทีมเกิร์ลก็มาพร้อมเสียงอันไพเราะจับใจ ฟังแล้วเคลิ้มไปไหนต่อไหนแล้ว เรามาลุ้นไปพร้อมๆกัน ว่าใครจะได้ที่นั่งฮอทซีทสัปดาห์นี้ เพื่อจะได้เป็นสุดยอดกลุ่มศิลปินเพียงกลุ่มเดียวเท่านั้น ในรายการ The Next Boy/Girl Band Thailand กลุ่มแรกของประเทศไทย อาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.20 -19.50 น. ทางช่อง 7HD พร้อมเกาะติดเบื้องหลัง ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ไปพร้อมกัน ในรูปแบบ Multi-Channel Experiences เพื่อไม่ให้พลาดแม้แต่วินาทีเดียว และยังสามารถติดตามข้อมูลต่างๆ ได้ทางเฟสบุ๊ค The Next Boy/Girl Band Thailand, ยูทูป The Next Boy/Girl Band Thailand,อินสตาแกรม TheNextBoyGirlBandTH,ทวิตเตอร์ @TNBGBthailand และแฮชแท็ก#TheNextBoyGirlBandTH

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital