“จีเอ็มเอ็มทีวี” ส่งรายการใหม่ “ไทยทึ่ง” แท็กทีม 4 พิธีกร “วิคเตอร์-นิกกี้-เลโอ-นาวว์” พาทึ่งทั่วไทย เริ่ม 1 ก.ค.นี้

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๒๐
"จีเอ็มเอ็มทีวี" บริษัทบันเทิงครบวงจร ส่งรายการใหม่แกะกล่อง "ไทยทึ่ง" นำเสนอเรื่องราวเด็ดๆ จาก 77 จังหวัดทั่วไทย โดย 4 พิธีกรรุ่นใหม่ไฟแรง "วิคเตอร์ (ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์)-นิกกี้ (ณฉัตร จันทพันธ์)-เลโอ (เลโอ โซสเซย์)-นาวว์ (เมธาวี พิเชฐชัยยุทธ์)" จะพาคุณไปทำความรู้จักแบบอินไซด์ กับหลากหลายเรื่องราวสุดทึ่ง!!!

"วิคเตอร์" ตัวแทนพิธีกรกล่าวว่า "ผม และพี่นิกกี้, พี่เลโอ, พี่นาวว์ จะพาทุกคนไปทำความรู้จักแบบเจาะลึก ถึงเรื่องราวสุดทึ่งทั่วไทย โดยเราจะคัดแต่เรื่องเด็ดๆ จาก 77 จังหวัดมาให้ชม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเด็ดเรื่องแปลก ทั้งคน สัตว์ สิ่งของ หรือเรื่องราวเกี่ยวกับอาชีพ ที่มาจากภูมิปัญญาคนไทย และร้านเด็ดๆ ไอเดียแปลกๆ ที่เราจะพาไปชิมกันถึงที่ ไม่ว่าจะใกล้จะไกลแค่ไหน รวมทั้งสถานที่สุดทึ่งทั่วไทย ที่ถึงแม้ว่าคุณอาจจะเคยได้ยินชื่อ เคยผ่าน หรือเคยไป แต่ไม่รู้ว่าสถานที่นั้นๆ มีเรื่องราวสุดทึ่งซ่อนอยู่ เช่นเราจะพาไปทึ่งกับ "ทุเรียนจิ๋วเล็กที่สุดในโลก" ที่ สวนคุณยาย อ.เขาชะเมา จ.ระยอง ขนาดเล็กแทบจะเท่าลูกฝรั่งเลยทีเดียว และเราจะพาไปทึ่งกับ "ไข่ไก่ใบละ 5,000 บาท" จากฟาร์มไก่ชนของพี่หนุ่มโรงหมี่ จ.นครราชสีมา และยังมีเรื่องน่าทึ่งอีกมากมายในเมืองไทย ที่คุณไม่เคยรู้ ไม่เคยเห็น ก็ฝากติดตามรายการ "ไทยทึ่ง" ด้วยนะครับ รายการดีๆ ที่ดูได้ทั้งครอบครัว มีครบทั้งสาระความรู้ และความบันเทิงครับ"

ติดตามชมรายการ "ไทยทึ่ง" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 11.00-12.00 น. ทางช่อง GMM 25 เริ่ม 1 กรกฏาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4