“ทันข่าวเช้า” ช่อง MONO29 เพิ่มช่วงใหม่ “มหัศจรรย์พันล้าน” วิสัยทัศน์ผู้บริหาร “เจ้าสัวบุญชัย” ผู้กุมบังเหียน “สหพัฒน์ฯ”

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
ช่อง "MONO29 (โมโนทเวนตี้ไนน์) ฟรีทีวีที่มีหนังดีซีรีส์ดังมากที่สุด เดินหน้าเพิ่มช่วงใหม่ "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ในรายการ "ทันข่าวเช้า" สัมภาษณ์พิเศษผู้บริหารประสบการณ์การทำงาน กลยุทธ์ ของนักธุรกิจระดับแถวหน้าของประเทศไทย เส้นทางสู่ความสำเร็จระดับพันล้าน วิสัยทัศน์, มุมมอง, การทำงานที่กว่าจะก้าวมาสู่ความสำเร็จปัจจุบัน ในการแข่งขันธุรกิจจากยุคสู่ยุค ประเดิมท่านแรกด้วย "คุณบุญชัย โชควัฒนา" ประธานกรรมการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) ผู้สร้าง ผู้เปลี่ยนแปลงที่ก้าวขึ้นมายืนหยัดจนนำพาธุรกิจของตนเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของประเทศไทย ออกอากาศในวันพุธที่ 27 มิถุนายน และวันพุธที่ 4 กรกฎาคม เวลา 07.20 น. เป็นต้นไป

ขึ้นชื่อว่านักธุรกิจย่อมมีอุปสรรค ความผิดพลาด และประสบการณ์หล่อหลอมให้กิจการสามารถเติมโตขึ้นไปได้ "คุณบุญชัย โชควัฒนา" นักธุรกิจมากประสบการณ์ ผู้บริหารบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยในเครือสหพัฒนพิบูล ที่พร้อมมาแชร์ต่อเรื่องราวการทำงานให้ฟังกันแบบใกล้ชิดถึงแนวคิดที่ต้องรู้ให้ลึก ศึกษาให้จริง และการกระตุ้นให้คนในองค์กรเกิดความคิดใหม่ๆ ไม่เพียงแค่แตกแล้วโต แต่จะต้องก้าวให้ทันโลกแห่งการแข่งขัน ก้าวทันการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยีอยู่เสมอ รวมถึงวิธีคิดของนักธุรกิจระดับพันล้านที่สามารถบริหารให้องค์กรสหพัฒน์ฯเติบใหญ่ได้ทุกวันนี้ ซึ่งคุณบุญชัยก็ได้แชร์ประสบการการทำงานสู่ความสำเร็จให้ฟังว่า "มีบางโครงการที่ผมเสนอ แล้วหลายคนคิดว่าเป็นไปไม่ได้ ผมก็บอกว่า ถ้าคุณคิดว่าเป็นไปไม่ได้นะ โครงการนี้ก็ไม่มีวันสำเร็จตั้งแต่เปิดฉากแล้ว เพราะฉะนั้นการคิดบวกในมุมของผมนะ คือมุมที่คุณต้องคิดก่อนว่ามันเป็นไปได้ เมื่อคุณคิดได้ว่าเป็นไปได้ คุณก็คิดต่อ คิดต่อไปอีก ผมส่งเสริมให้คนคิดนะ เมื่อเขาได้คิดบ่อยๆ ถึงจุดๆหนึ่งแล้วเขาก็จะแก้ปัญหาได้ ผมเห็นว่ามันสำคัญเลยตั้ง The new thinking group ขึ้นมาใครมีไอเดียสตาร์ทอัพดีๆ ผมพร้อมสนับสนุนให้เป็นไปได้"

การก้าวขึ้นมายืนหยัดจนนำพาธุรกิจของตนเองขึ้นมาอยู่แถวหน้าของไทยนั้นจะเป็นอย่างไรติดตามช่วงใหม่ "มหัศจรรย์พันล้าน" (Big Billionaire) ในรายการทันข่าวเช้า ออกอากาศในวันพุธที่ 27 มิถุนายน และพุธที่ 4 กรกฎาคม เวลา 07.20 น. เป็นต้นไป ทางช่อง "MONO29"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา