ซี-เอส-โน้ต-ธันน์ 4 พระเอกนักบู๊!!! จับมือโค่นองค์กรทมิฬ “จางซูเหลียง” ปิดฉาก “เล็บครุฑ”

อังคาร ๒๖ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๐๕
มาถึงโค้งสุดท้ายและท้ายสุดกับละครบู๊แอ๊คชั่นดราม่าครบรสอย่าง "เล็บครุฑ" ค่ายไนน์บีเวอร์ฟิล์ม ที่เดินทางมาถึงตอนจบแล้ว โดยผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ บีเวอร์ จัดหนัก จัดเต็ม ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันอย่างสนุกสนาน โดยเฉพาะฉากจบที่เพิ่มความมันส์เป็นทวีคูณด้วยการส่ง "นักแสดงรับเชิญ" ดีกรี "พระเอกนักบู๊" ธันน์ ธนากร มาเสริมทีม เพิ่มสีสันและความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สมกับคำสโลแกนประจำค่ายที่ว่า "ทำอย่างไรก็ได้ให้คนดูสะใจ"

รับรองว่าสะใจแน่ๆ เมื่อผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ระดม 4 พระเอกแถวหน้าของวงการ ซี ศิวัฒน์, เอส กันตพงศ์, โน้ต วัชรบูล และ ธันน์ ธนากร ในบท "ร้อยเอกบารมี" แห่งกองทัพไทยมาเป็นหน่วยกำลังเสริม เพื่อโค่นองค์กรทมิฬอย่าง "สิ่งเอ็ง" หรือ "เล็บครุฑ" นำทัพโดย จางซูเหลียง ที่เก่งกาจหาใครเทียมทาน เพราะเขาเป็นผู้ครอบครองชิ้นส่วนนกอินทรีแพลตตินั่มครบทั้ง 5 ชิ้น ที่สามารถทำลายล้างโลกได้ โดยเริ่มจากประเทศไทย ที่ชิ้นส่วนนกอินทรีเหล่านี้จะไปสร้างปรากฎการณ์ให้ฝนตก น้ำท่วม ไฟดับ และเกิดปรากฏการณ์ระเบิดพลีชีพ งานนี้ต้องให้บรรดา 4 พระเอกของเรื่อง คมน์ สรคุปต์, สารวัตรกริช แห่งหน่วย SFA027, สิงห์ หรือ เลอพงษ์ ผู้ตกอยู่ใต้อำนาจมืดมานาน และขอปลดปล่อยพันธนาการตัวเอง และ ร้อยตรี บารมี เป็นภารกิจที่ทั้ง 4 คนจะต้องหยุดอำนาจมืดของ "จางซูเหลียง" (ต๊อบ สหัสชัย) ให้จงได้!!!

ฉากนี้ผู้กำกับฯ โอริเวอร์ จัดหนักมาก โดยยึดลานจอดรถ และห้างร้าง แถมแครายเป็นสถานที่ถ่ายทำ สองวันสองคืน โดยแยกถ่ายเป็นซีนของฝั่ง 4 พระเอก ที่ทุกคนต่างมีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการลูกน้องของพวกสิ่งเอ็ง ทั้งปืน ทั้งระเบิดขนมาเพียบ มีทั้งบู๊ปืน และบู๊มือที่เรียกได้ว่าหนักหน่วงสุดๆ

ห้ามพลาดเด็ดขาด สำหรับตอนจบของละคร "เล็บครุฑ" พุธที่ 27 มิถุนายน 2561 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD กด 35 และ Facebook LIVE ทาง Official Fanpage BBTV Channel7 ตั้งแต่เวลา 20.30 น. เป็นต้นไป หรือสามารถรับชมการออกอากาศย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV โอริเวอร์ บีเวอร์ รับประกันความมันส์ระดับชาตินะจ้ะ!!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้