“ช่องเวิร์คพอยท์” เสิร์ฟความสนุก เตรียมฮาท้องแข็ง! ส่งตรง “Victory BNK48” ลงจอ!!!

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๑๗
เตรียมลงจอให้เหล่าบรรดาโอตะได้หวีดร้องกันสุดเสียง! สำหรับรายการ "Victory BNK48" (วิคตอรี่ บีเอ็นเคโฟตี้เอท) รายการวาไรตี้สุดป่วนของเหล่า Members BNK48 (เมมเบอร์) มาแข่งขัน ผจญภารกิจรูปแบบต่างๆ ที่ครบรสความสนุก ทั้งตื่นเต้น ลุ้น พร้อมเรียกเสียงฮา แถมความน่าเอ็นดูที่จะได้เห็นจากเหล่า Members BNK48 ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ซึ่งแต่ละสัปดาห์จะมีศิลปินไอดอล ไอคอลในวงการผลัดเปลี่ยนกันมาชวนเหล่า Members BNK48 ทำภารกิจต่างๆ ที่มาจากตัวตนหรือเกี่ยวข้องกับตัวศิลปินอีกด้วย

ประเดิมความป่วนชวนฮาสัปดาห์แรก ได้ศิลปินสาวผิวเข้มหน้าคมไอคอลเสียงทรงพลัง "แก้ม - วิชญาณี เปียกลิ่น" ที่จะหนักจัดเต็มทั้งเสียงร้องที่นำซิงเกิลใหม่มาโชว์สกีลและพลังเสียง ชวนให้เหล่า Members BNK48 โยกย้ายตามจังหวะกันแบบสุดเหวี่ยง แถมยังมีคลิปวิดีโอลับของเหล่าMembers BNK48 ที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นำมาเปิดกันกลางรายการกันแบบจะๆ และเหล่าMembers BNK48 ต้องแบ่ง ทีมกันป็น 2 ทีม (ทีมละ 5 คน) คือ ทีม Victory Red และ ทีมVictory Blue อีก 3 ภารกิจชวนหัวเราะกันแบบตัวโยนที่จะทำให้ลืมลุคของไอดอล BNK48 ที่จะได้เห็นจากที่นี่ที่เดียว ซึ่งทุกภารกิจจะมีคะแนนเพื่อตัดสินแพ้ชนะ ทีมใดแพ้หัวหน้าทีมจะต้องโดนทำโทษแบบเละเทะกันเลยทีเดียว

แถมเพิ่มความป่วนฮาจนท้องเกร็งน้ำตาเล็ดกับโค้ชประจำทีมทั้ง 2 ทีม ได้แก่ ทีม Victory Blue "โอ๊ต - ปราโมทย์ ปาทาน" และ ทีม Victory Red "อุล ภาคภูมิ จงมั่นวัฒนา" งานนี้หัวหน้าทีมไหนจะถูกทำโทษห้ามพลาดรายการ "Victory BNK48" ออกอากาศสัปดาห์แรก วันอังคารที่ 3 กรกฎาคมนี้ เวลา 21.05 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์ หมายเลข 23

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ