“บอล” ลงทุนรับบทเกย์ดันเพื่อนสุดซี้ขึ้นแท่นผู้จัดละครคนใหม่

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
บวงสรวงไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับซีรีย์ใหม่แกะกล่องเรื่อง The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ ที่งานนี้ได้ บอล วิธวัฒน์ สิงห์ลำพอง มาเป็นนักแสดงนำของเรื่องพร้อมเป็นป๋าดัน ตาล ช่อทิพย์ เนตรเจริญ เพื่อนสุดซี้ขึ้นแท่นเป็นผู้จัดละครหน้าใหม่ด้วยตัวเอง แถมบอลยังลงทุนตกปากรับคำเพื่อนรับบทเป็นอาจารย์มหาวิทยาลัยสุดหล่อที่ทำทุกวิถีทางสืบเรื่องชายคนรักเก่าที่เลิกรากันไป เพราะจับได้ว่าหนุ่มบอลแอบมีกิ๊กซุกไว้ พร้อมกับวีรกรรมสุดแสบอีกเพียบ อีกทั้งยังได้คู่จิ้นในตำนานอย่าง ภัค ปภังกรณ์ สกุลซ้ง และ ตี๋มาย สุทธิณัฐ อึ้งตระกูล ที่เคยฝากผลงานจนแฟนๆ ติดหนึบกันมาแล้วจากเรื่อง Love's Coming ใช่รักหรือเปล่า โคจรกลับมาเจอกันให้แฟนๆ ได้ฟินจิกหมอนกันอีกรอบนี้กับเรื่องราวของ 2 พี่น้องฝาแฝดที่ควรมีทุกอย่างเหมือนกัน แต่กลายเป็นว่าแฝดคู่นี้มีความต่างเพราะ "คนพี่ชอบผู้ชาย" แต่ "คนน้องชอบผู้หญิง" เรื่องราวชุลมุนไปกันใหญ่ เมื่อพี่สาวคนโตสุดโหดของ 2 แฝดกลับมีเรื่องราวฝังใจเกี่ยวชายรักชายทำให้แฝดผู้พี่ต้องปิดเรื่องที่ตัวเองเป็นเกย์ไว้เป็นความลับ

นอกจากนี้ยังมีนักแสดงน้องใหม่ แต่ฝีมือไม่ธรรมดาอีกเพียบไม่ว่าจะเป็น (คริส The star9) คริสโตเฟอร์ โจนาธาน รอยเชฟ, (ก๊อต) เศรษฐพงษ์ หงส์กิตติกุล, (ออย)สุพิชฌาย์ ภักดิ์อัครวาทิน, (เจ) ปาร์ค แจอิล, (ไฮเตอร์) ณัฏฐ์ธรรศ คุณากรเกียรติ, (มิเน่) กฤศณัฐฐิกา จูไต๋, (อัส) นิติธร อัครโชติโสภณ, (ก๊ก) ปริญญา อังสนันท์, (เบสท์) วิธวินท์ วีระวิทยานันต์ และ (คริส) กฤตย์ ส่งสัมพันธ์ การันตีความฮาโดย เผด็จ อ่อนละฮุง และ สมชาย วชิระจงกล เรื่องราวจะอลม่านขนาดไหนติดตามซีรีย์วายแนวโรแมนติก – คอมมาดี้ ได้ใน "The Best Twins รักจิ้นฟินเฟร่อ" ทาง Bright TV ช่อง 20 เร็วๆ นี้

ช่องทางการติดตามข้อมูลของซีรีย์

Facebook : The Best Twin รักจิ้นฟินเฟร่อ

Instagram : Best_Twin_Official

Twitter : Besttwinseries

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้