ทีวีไกด์: รายการ “หม้ายตัวแม่” “แจ้-ดนุพล” ครวญเพลงรักหวาน พาหม้ายขุ่นแม่ “ตุ๊ก-ญาณี” ใจระทวย

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๑๐
รายการวาไรตี้เม้าท์กระจาย "หม้ายตัวแม่" สัปดาห์นี้เปิดเวทีต้อนรับศิลปินซุป'ตาร์ระดับตำนานวงการเพลงไทย "แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์" ที่จะมาครวญเพลงรักหวานซึ้งไปถึงก้นบึ้งหัวใจ พร้อมเปิดเรื่องราว "ที่สุดของแจ้" ที่มิตรรักแฟนคลับพี่แจ้ห้ามพลาด!!

เริ่มรายการด้วยความหวานฉ่ำในโชว์เพลง "อย่าให้ลมรักแผ่ว" ผลงานจากอัลบั้มล่าสุดที่ห่างหายไปนานถึง 14 ปี ไปฟังจากปากพี่แจ้กันว่าอะไรคือสาเหตุที่ทำให้เจ้าตัวร้างลาจากวงการเพลงไปพักใหญ่ พร้อมพูดคุยถึงความโด่งดังในอดีตจนถึงปัจจุบันที่ยังมีแฟนเพลงตามให้กำลังใจอย่างเหนียวแน่น ไม่เว้นแม้แต่ 3 พิธีกรหม้ายสุดแซบก็ยังเป็นแฟนคลับพี่แจ้ตัวยง โดยเฉพาะหม้ายขุ่นแม่ "ตุ๊ก-ญาณี" ที่เคลิ้มไปกับเพลงรัก "โอ๊ย..โอ๊ย" ของพี่แจ้ซะจนเสียอาการเขินจนตัวบิด ก่อนจะปิดท้ายความสนุกด้วยเพลงฮิต "เชื่อฉัน" ที่ทำเอาพิธีกรและแฟนๆ ในสตูดิโอแดนซ์จนเวทีสะเทือน

พลาดไม่ได้กับความสนุก ความแซบที่จัดเต็มมาให้แฟนๆ ได้ชมกันในรายการ "หม้ายตัวแม่" วันอาทิตย์ที่ 1 กรกฎาคมนี้ เวลา 17.00 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 แล้วคุณจะหลงรักแม่หม้าย!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ