“Sam Smith” มอบเพลงใหม่ 'Baby, You Make Me Crazy’ จากอัลบั้มที่คุ้มค่าการรอคอย 'The Thrill Of It All’

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๖:๔๕
จัดว่าคุ้มค่าแห่งการรอคอยที่แท้ทรู เพราะศิลปินพลังเสียงอย่าง Sam Smith ที่มอบเพลงใหม่อย่างเพลง 'Baby, You Make Me Crazy' เพลงที่ 4 จากอัลบั้ม 'The Thrill Of It All' สำหรับเพลงนี้เขาถ่ายทอดอารมณ์และความรู้สึกผ่านเสียงร้อง ซึ่งเข้ากับคอรัสเป็นอย่างดี แต่ยังคงลายเซ็นเสียงร้องไว้เป็นเอกลักษณ์ เพื่อส่งความรู้สึกไปถึงคนฟังให้เข้าใจความรัก และความลุ่มหลง

Sam Smith ถือว่าเป็นศิลปินชาวอังกฤษที่ประสบความสำเร็จคนหนึ่ง เพราะเมื่อพูดถึงการร้องเพลงของเขาแล้วนั้น เสียงที่ทรงพลังและไพเราะของเขา ทำให้เขากลายเป็นหนึ่งศิลปินที่มีคอนเสิร์ต และการแสดงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคนหนึ่งของโลก ตั้งแต่ผลงานอัลบั้มชิ้นแรกเมื่อ 4 ปีที่แล้วนั้น มียอดขาดกว่า 18 ล้านอัลบั้ม (3.6 ล้านมากจาก 'The Thrill of it All) 95 ล้าน ซิงเกิล 12.7 พันล้านสตรีม และได้รับรางวัลมากมายจากเวทีชั้นนำ เช่น Brit Awards, Grammy's และ Oscar เป็นต้น

นอกจากนี้ หลังจากเสร็จสิ้นการทัวร์คอนเสิร์ตในทวีปยุโรปที่รวมแล้วเป็นเวลา100 กว่าวัน The Thrill Of It All' World Tour ของ Sam Smith จุดหมายต่อไปของเขาก็คือทวีปอเมริกาเหนือ ซึ่งบอกได้เลยว่าจะเป็นการทัวร์ที่ยอดเยี่ยมตามที่คาดหมายไว้แน่นอน

สามารถชมมิวสิควิดีโอและดาวน์โหลดเพลง 'Baby, You Make Me Crazy' ได้แล้ววันนี้ที่สตรีมมิ่งทุกช่องทางได้แก่ iTunes, Apple Music, Deezer, Joox, Tidal, YouTube/ Vevo ,Spotify และทุกหน้าปัดคลื่นวิทยุ และติดตามข่าวสารผลงานอัพเดตล่าสุดของ Sam Smith ที่ www.facebook.com/samsmithworld/

ฟังและดาวน์โหลดเพลง 'Baby, You Make Me Crazy' ได้ที่

https://SamSmithTH.lnk.to/BYMMCPR

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4