“เจมส์-จิรายุ” ปรับคาแรคเตอร์หนัก ลงจอเชือดเฉือนใน “เกมเสน่หา”

พุธ ๒๗ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๑:๒๗
พบกันอีกครั้งกับ หนุ่มหล่อหน้าหวาน "เจมส์-จิรายุ" ที่กำลังมาแรงอยู่ในช่วงนี้ กับบทบาท ขันที ในละคร หนึ่งดาวฟ้าเดียว ที่เพิ่งลาจอไปไม่นาน ซึ่งบอกเลยว่าคาแรคเตอร์ของเขาในครั้งนี้ไม่ธรรมดาเลย ทำเอาผู้ชมทางบ้านพากันติดใจ แต่มาคราวนี้หนุ่มเจมส์ ต้องเจอศึกหนัก พลิกรับบทใหม่อีกครั้ง ในละครที่มากับบทดราม่าสุดเข้มข้น "เกมเสน่หา" ที่เขาจะต้องเปลี่ยนตัวเองมาในลุคมาดนิ่ง และก็ยังได้มาพบกับ แต้ว-ณฐพร ที่ฝากผลงานมาด้วยกัน งานนี้ก็ทำเอาหนุ่มเจมส์ถึงกับต้องทำการบ้านชุดใหญ่ เพื่อที่จะตีบทให้แตกกันแล้ว และก็ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ขอบอกเลยว่าน่าติดตามกันจริงๆ

โดย เจมส์ ให้สัมภาษณ์ว่า "ในเรื่องนี้ได้รับบทเป็นลัคนัยครับ เรียกได้ว่าเป็นเด็กมีปมตั้งแต่เด็กเพราะแม่แท้ๆของตัวเองทิ้งไป จึงต้องไปอยู่กับน้า เป็นผู้รับมาเลี้ยงคอยส่งเสียเลี้ยงดูครับ จึงต้องพยายามเรียนให้ดี เพื่อกลับมาช่วยธุกิจของที่บ้าน ผมว่าเป็นคาแรคเตอร์ที่โตกว่าตัวเองประมาณนึงครับ เพราะเป็นตัวละครที่ต้องคิดอะไรในหัวเยอะ ต้องเล่นไปคิดไปในแต่ละฉากครับ เพื่อที่จะแสดงมันออกมาให้ได้ ช่วงแรกๆก็ปรับกันนานอยู่เหมือนกันครับ เขาอยากให้ผมเป็นผู้ชายนิ่งๆ แต่ดันประจวบเหมาะไปชนกับเรื่อง หนึ่งดาวฟ้าเดียว พอไปเล่นเรื่องนั้นเยอะ จึงต้องมีการปรับคาแรคเตอร์กันทุกครั้ง ซึ่งช่วงหลังๆมาก็ดีขึ้นนะครับ ส่วนพี่แต้วจริงๆแล้วผู้หญิงคนนี้เป็นผู้หญิงที่ดี น่ารัก และเก่งครับ แต่ในบทอาจจะมือหนักไปหน่อย มีหลายฉากมากเลยครับที่โดนตบ เพราะเถียงกันไปเถียงกันมา ในบางฉากจะมีเลิฟซีน แรกๆก็เขินครับ แต่อยู่กันไปก็สนิทเฮฮากันดีครับ ละครเรื่องนี้ถือว่าไม่ได้ยากหรือง่ายเกินไปครับ จะยากตรงตัวละคร ต้องเดินตามบทให้ได้ ทำการบ้านหนักอยู่ครับ ผมต้องคอยปรึกษากับพี่แต้วตลอด พี่เขาก็ให้คำแนะนำผมเรื่อยๆ มีฉากนึงต้องดำใต้น้ำครับ ผมไปเรียนดำน้ำกับพี่แต้วสองคนเพื่อละครเรื่องนี้โดยเฉพาะ พอถึงตอนเข้าฉากจริงก็สนุกมากเลยครับ ถือว่าเป็นละครที่ได้อะไรหลายๆอย่าง ยังไงก็ไม่ควรพลาดและฝากติดตามชมกันด้วยนะครับ"

หนุ่มเจมส์ทุ่มสุดตัวขนาดนี้ แล้วแฟนๆจะพลาดได้อย่างไร เรื่องราวจะเข้มข้นและน่าตื่นเต้นแค่ไหน ติดตาม "เกมเสน่หา" ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.20 - 22.50 น.ทางช่อง 3 , ช่อง 33 และ Application Ch 3 Thailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้