“ช่องวัน31” พร้อมเปิดเวที “WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก” ออกอากาศเป็นประเทศที่2 ต่อจากอเมริกา!!

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๕:๐๘
เตรียมบิ๊กโปรดั๊กชั่นระดับเวิลด์คลาสกันมาเกือบ1ปี ล่าสุดช่องวัน31ก็พร้อมแล้วที่จะออนแอร์ รายการแข่งขันเต้นระดับโลกสุดโด่งดังจากอเมริกา ที่คว้าลิขสิทธิ์มาผลิตโดยทีมโปรดั๊กชั่นไทยกับ "WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก" รายการที่จะเปิดโอกาสให้คนไทยที่รักในการเต้น มีพื้นที่มาแสดงความสามารถ เพื่อค้นหาสุดยอดนักเต้นอันดับ1เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันรายการ "WORLD OF DANCE" ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยรายการนี้พร้อมจะออกอากาศสู่สายตาชาวไทยครั้งแรก ในวันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.20-19.50น. ทางช่องวัน31 และได้ 3 ผู้คร่ำหวอดในวงการเต้นเมืองไทยอย่าง โจ้-สุธีศักดิ์, ญิ๋ง-รฐา และ ฮั่น-อิสริยะ มาเป็นกรรมการตัดสิน และได้หนุ่มสายแดนซ์อย่าง ไอซ์-ศรัณยู มารับหน้าพิธีกรดำเนินรายการ

ในฐานะหัวเรือใหญ่ บอย-ถกลเกียรติ เผยถึงจุดเริ่มต้นบิ๊กโปรเจ็กต์นี้ว่า "ที่ผ่านมาผมเคยทำงานคอนเสิร์ต, ละครเวที ได้เห็นโชว์แดนซ์ต่างๆ แล้วรู้สึกทึ่งในการทุ่มเทฝึกซ้อม ทำโชว์ออกมาได้น่าตื่นตาตื่นใจมากๆ พอเราได้เห็นรายการประกวดเต้นนี้จากโทรทัศน์ช่องNBC สหรัฐอเมริกา เลยรู้สึกอยากทำรายการที่เปิดโอกาสให้คนที่มีใจรักการเต้น ได้มีพื้นที่ได้แสดงความสามารถและโชว์ตัวตนได้อย่างเต็มที่ พอไปคุยกะทาง NBC ทางเค้าก็ยินดีมากๆ และเชื่อมั่นในฝีมือของโปรดั๊กชั่นเรา ซึ่งทางเราก็ได้มีการบินไปดูโปรดั๊กชั่นเค้าถึงอเมริกา เพื่อมาเตรียมงาน และในวันถ่ายทำคนที่คิดฟอร์แมทรายการก็ได้บินมาดูการทำงานของเราด้วย เค้าได้มาเห็นฉาก Stage โปรดั๊กชั่น เห็นความสามารถของทีมงานและผู้เข้าประกวดแล้วเค้าประทับใจมากๆ เลยครับ"

ญาญ่า ญิ๋ง ขอเป็นตัวแทน 3กรรมการสายแดนซ์กล่าวว่า "พวกเราทั้ง3คนอยู่ในวงการเต้นมานาน ดีใจมากที่รายการนี้ ทำให้เราได้เห็นศักยภาพในการเต้นของเด็กไทยมากขึ้น เพียงแค่ก่อนหน้านี้เราไม่มีเวทีให้เค้าได้แสดงความสามารถ ซึ่งแต่ละโชว์ที่ได้เห็นบอกได้เลยว่านักเต้นไทยก็มีทักษะการเต้นที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าต่างประเทศ แต่ละคนใช้พลังและความแข็งแรงของร่างกาย สื่อสารเรื่องราวและถ่ายทอดความเป็นเอ็นเตอร์เทนเนอร์ผ่านการเคลื่อนไหวของร่างกายออกมาได้น่าทึ่งและเซอร์ไพรส์มากๆ อยากให้รายการนี้เป็นอีกรายการนึงที่จะเปลี่ยนความคิดคนดูว่าการเต้นไม่ใช่แค่การเต้น แต่เป็นกีฬาหรืออาจเรียกได้ว่าการแข่งขันนี้คือ OLYMPIC OF DANCE"

ด้าน ไอซ์-ศรัณยู ก็ตื่นเต้นกับการมารับหน้าที่พิธีกรรายการระดับโลกนี้สุดๆ "รู้สึกดีใจมากที่ได้โอกาสมาทำหน้าที่ตรงนี้ มันเป็นหน้าที่ที่น่ารักมากคือไอซ์เหมือนได้เข้ามาเป็น1ในสมาชิกทีม มีโมเม้นท์ไปส่งแต่ละทีมเข้าแข่งขัน และรับกลับ มันมีทั้งดีใจ เสียใจ และที่สำคัญมันรับรู้ได้ถึงพลังที่ขับเคลื่อนความฝันของแต่ละคน ซึ่งทำให้ไอซ์นึกถึงวินาทีที่ตัวเองประกวด มันเป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่มาก อยากให้ทุกคนมาร่วมเชียร์และเป็นกำลังใจให้ทุกทีมที่มาแข่งขัน เพื่อหาตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขัน "WORLD OF DANCE" ที่อเมริกากันครับ"

ตามชมรายการ "WORLD OF DANCE THAILAND เต้นบันลือโลก" เริ่มเทปแรก วันอาทิตย์ที่ 1 ก.ค.นี้ เวลา 18.20-19.50น. ทางช่องวัน31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้