Movie Guide: “50 FIRST KISSES” 50 เดท จูบเธอให้ไม่ลืม ปล่อยฉากหวาน ทาคายูกิ ยามาดะ ตามตื้อ มาซามิ นางาซาวะ ให้หลงรักทุกวัน ใน MV ล่าสุด

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๔๕
เคยเป็นกันไหม ทุก ๆ เช้า คุณตื่นขึ้นมาแล้วรู้สึกรักแฟนตัวเองมากขึ้นทุกวัน แต่ไม่ว่าคุณจะรักเธอมากแค่ไหน เธอในวันพรุ่งนี้ก็จะลืมทุกอย่างที่เกิดขึ้นในวันนี้ไปหมด " 50 First Kisses เป็นหนังที่รีเมคมาจาก 50 First Dates หนังรักโรแมนติกของผู้กำกับ ปีเตอร์ ซีกัล ที่นำแสดงโดย อดัม แซนด์เลอร์ และ ดรูว์ แบร์รี่มอร์ ซึ่งครองใจคอหนังรักทั่วทั้งโลกหลังจากออกฉายเป็นครั้งแรกเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ปี 2002 โดย - 50 First Kisses เป็นผลงานการกำกับของ ยูอิจิ ฟูคาดะ ผู้อยากทำหนังรักมาแต่ไหนแต่ไรแล้วมารับหน้าที่กำหับ และได้ 2 นักแสดง มาซามิ นางาซาวะ จาก Our little sister , Crying out for love in the center of the world และ , ทาคายูกิ ยามาดะ จาก Gintama มารับบทนำ ล่าสุดหนังได้ปล่อย มิวสิควีดีโอเพลงประกอบภาพยนตร์ เพลง Todokanai kara ที่ร้องโดย เคน ฮิราอิ นักร้อง R&B ชื่อดัง โดย มิวสิควีดีโอเพลงนี้จะเล่าเรื่องราวความรักของผู้ชายคนนึงที่พยายามทำทุกทางให้ผู้หญิงที่เขารักกลับมาตกหลุมรักเขาอีกครั้งในทุก ๆ วัน

ด้วยเนื้อหาที่ซึ้งโดนใจ "50 FIRST KISSES" เปิดตัว ฮิตถล่มทลาย ในญี่ปุ่น ทำรายได้เป็นอันดับ 2 บนตาราง Box Office เป็นรองแค่ Deadpool 2 เท่านั้น หนังเล่าเรื่องราวของ รุอิ หญิงสาวประสบ อุบัติเหตุ รถคว่ำทำให้เธอสูญเสียความทรงจำระยะสั้นธอจะจดจำ ได้แต่เรื่องที่เคยเกิดขึ้น ก่อนอุบัติเหตุ จนเธอได้พบกับ ไดสุเกะ ยูเกะ หนุ่มเพลย์บอยอารมณ์ดี ที่ตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น ไดสุเกะ ขอเดทกับเธอโดยที่ไม่ได้ล่วงรู้เลยว่า ทุกวันสมอง ของเธอจะรีเซ็ตใหม่ และกลับไปดำเนินชีวิต แบบเดิม ซ้ำไปซ้ำมา และนั่นทำให้เธอจำ ไดสุเกะได้แค่ 24 ชม. ของวันนั้นเท่านั้น แต่ถึงจะเป็นแบบนั้น ไดสุเกะ ก็ตัดสินใจแล้วว่าจะไม่ยอมแพ้ ที่จะทำให้เธอกลับมารักเขาได้ทุกวันอีกครั้ง

50 First Kisses 50 เดทจูบเธอให้ไม่ลืม

12 กรกฎาคม ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างภาพยนตร์ https://youtu.be/l2Peoe7qsCk

MV https://youtu.be/IjJiuqr7XMI

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4