ธรรมดาโลกไม่จำ! “ญาญ่า” โชว์สเต็ปอวดเรียวปากสวย เปิดตัว “เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด อันล็อค ยัวร์ แอททิจูด” สีนู้ดใหม่ล่าสุด…สุดเริ่ด!

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๐:๑๓
เป็นพรีเซ็นเตอร์คนสำคัญให้ "เมย์เบลลีน นิวยอร์ก" แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลก ล่าสุดซุป'ตาร์สาวสุดฮอต ที่มีริมฝีปากสวยน่าดึงดูดอย่าง "ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์" ก็มาเติมความแซ่บให้เรียวปากปังขึ้นไปอีก ในงาน "เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด อันล็อค ยัวร์ แอททิจูด" (Maybelline Super Stay Matte Ink Un-Nude Unlock Your Attitude) เปิดตัวลิปสติกสีนู้ดสุดเทรนดี้คอลเลคชั่นใหม่แบบ #KissProofจูบไม่หลุด กับโชว์สุดเก๋ออกสเต็ปกันภายในงาน ณ เซ็นทรัลคอร์ท ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันอังคารที่ 26 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

งานนี้ สาวญาญ่า นางเอกหน้าหวาน เปิดตัวด้วยโชว์สุดเก๋ที่มาพร้อมกับลิปสติกในโทนสีนู้ดคอลเลคชั่นล่าสุด เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์สีมาแรงสำหรับซีซั่นนี้ โดย สาวญาญ่า มาในเมคอัพลุคที่เพิ่มดีกรีความฮอตด้วยเรียวปากสีนู้ดช่วยอันล็อคแอททิจูดผู้หญิงแบบเดิมๆ ให้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป ก่อนจะโชว์สเต็ปที่เรียกเสียงกรี๊ดจากกองทัพแฟนคลับที่มารอเชียร์ ญาญ่า ได้แบบถล่มทลาย

โดย ญาญ่า บอกด้วยว่า "เมคอัพกับผู้หญิงเป็นสิ่งคู่กันมาแต่ไหนแต่ไหน เวลาเราจะออกไปไหน การแต่งหน้าก็ช่วยเสริมลุคและความมั่นใจให้ญาญ่าได้เช่นกัน ยิ่งสีลิปสติก เรียกว่าเป็นการเสริมพลังในแต่ละวันของตัวเอง วันนี้อยากจะเป็นสาวหวานแต่มีความมั่นใจ ก็เลือกที่จะหยิบสีนู้ดที่เป็นสีเด่นมาแรงแห่งปีนี้และซีซั่นนี้มาเติมเต็มความเป็นญาญ่าในวันนี้ค่ะ (ยิ้ม)"

สำหรับ "เมย์เบลลีน ซุปเปอร์ สเตย์ แมท อิงค์ อัน-นู้ด" ลิปโทนนู้ดในรูปแบบลิปจิ้มจุ่มจากเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ติดทนยาวนาน 16 ชั่วโมง รับประกันแบบ #KissProofจูบไม่หลุด หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านวัตสัน และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ในราคา 249 บาท ติดตามเทรนด์เมคอัพแบบฉบับสาวเมย์เบลลีน นิวยอร์ค ได้ทาง www.maybelline.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์
๒๐:๕๒ Vertiv เปิดตัวดาต้าเซ็นเตอร์ไมโครโมดูลาร์รุ่นใหม่ที่มี AI ในเอเชีย
๒๐:๐๙ พิธีขึ้นเสาเอก เปิดไซต์ก่อสร้าง โครงการ แนชเชอแรล ภูเก็ต ไพรเวท พูลวิลล่า บ้านเดี่ยวบนทำเลทองใจกลางย่านเชิงทะเล
๒๐:๔๖ เขตบางพลัดประสาน รฟท.-กทพ. ปรับภูมิทัศน์ เพิ่มพื้นที่สีเขียวหน้าสถานีรถไฟบางบำหรุ
๒๐:๕๘ ร่วมแสดงความยินดีแก่อธิบดีกรมยุโรป ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ฯ เซ็นทรัลเวิลด์
๒๐:๐๓ กทม. เดินหน้าจัดกิจกรรมริมคลองโอ่งอ่าง ส่งเสริมอัตลักษณ์ กระตุ้นเศรษฐกิจ-การท่องเที่ยว
๒๐:๔๙ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมกับ กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก พาคุณไปสัมผัสการนวดเพื่อสุขภาพจาก 4 ภูมิภาคของไทย
๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา