“ดีเจ.พุฒ” ชวนตะลุย “เปิดวาร์ป เฟสติวัล” ลงทะเบียนฟรีง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว

พฤหัส ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๔:๓๓
งานเดียวที่จะทำให้คุณได้ยอด Follower กลับบ้าน! อีเอฟเอ็ม 104.5 และ ชิล ออนไลน์ ชวนคุณมาร่วมเปิดวาร์ปเพิ่มเพื่อนใหม่ๆ จากเฟรนด์อาจจะได้เป็นแฟน กับเทศกาลของคนโคตรน่า Add ใน EFM Chill เปิดวาร์ป Festival (อีเอฟเอ็ม ชิล เปิดวาร์ป เฟสติวัล) ร่วมเปิดวาร์ป ชิม - ช้อป ร้านค้าจากโลกออนไลน์ ที่มียอดไลค์ยอดแชร์ถล่มทลายกว่า 100 ร้าน เปิดวาร์ปเพิ่มแต้มบุญกับวาร์ปแชริตี้ ถ่ายรูปใกล้ชิดแนบสนิทกับศิลปินดาราสุดฮอต เพื่อมอบรายได้ให้กับ มูลนิธิสร้างรอยยิ้ม ประเทศไทย เปิดวาร์ปคอนเสิร์ต โดด โยก มันส์ กับศิลปินงานดีมีสไตล์ขยี้ใจชาวโซเชียลที่มียอดวิว ทะลุล้าน อย่าง อะตอม ชนกันต์, สมเกียรติ, The Mousses, The Yers, Twopee Southside, WonderFrame, Gliss, Mean และ Moving and Cut พร้อมทั้งความสนุกจากเหล่าดีเจซุปตาร์ทั้ง 2 คลื่น ในวันเสาร์ที่ 14 กรกฏาคมนี้ ที่ สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ต เรล ลิงก์ มักกะสัน ตั้งแต่เวลา 11.00 น. เป็นต้นไป

ดีเจ.พุฒ พุฒิชัย กล่าวว่า "สำหรับใครที่อยากจะไปร่วมสนุกกับงานนี้ง่ายนิดเดียว เพียงแค่เข้าไปลงทะเบียนได้ฟรีที่ www.efm.fm หรือ www.chillfm.fm จากนั้นกรอกข้อมูลให้ครบถ้วนและนำรหัสไปแลกรับสติ๊กเกอร์ QR Code ได้ที่หน้างานเพื่อใช้ติดเข้าไปในงาน ถ้ามีคนที่สนใจอยากเปิดวาร์ปของคุณก็สามารถสแกน QR Code ของคุณได้ทันที แล้วไป Add Friends เพิ่มยอด Follower กันที่งานดัวยกันนะครับ"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้