“โตโน่” หยิบแรงบันดาลใจจากชีวิต จรดปากกาแต่งเพลง “บทเพลงปีศาจ”

ศุกร์ ๒๙ มิถุนายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๓
ได้กระแสตอบรับที่ดีจากแฟนละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น วายุเทพยุทธ์ ที่เป็นอีกหนึ่งความท้าทายความสามารถในการแสดงของหนุ่มโตโน่-ภาคิน รวมถึงเพลงประกอบละครอย่างเพลง บทเพลงปีศาจ อีกหนึ่งงานดนตรีล่าสุดจากร็อกเกอร์หนุ่มโตโน่ ที่ดึงเอาแรงบันดาลใจจากชีวิตของตัวเอง จรดปลายปากกาแต่งเนื้อร้องเองทั้งหมดเป็นครั้งแรก ผสมผสานกับสไตล์ดนตรีร็อกในแบบฉบับของ The Dust ดีไซน์ให้มีทั้งความอ่อนโยนและหนักแน่นอยู่ในเพลง เพื่อแสดงถึงความรักที่หนักแน่นจริงใจ

ซึ่งหนุ่ม โตโน่ ขอเป็นตัวแทนเพื่อนๆสมาชิกวงThe Dust พูดถึงการทำงานในเพลงนี้ว่า "ตอนที่พวกเราบินไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ยุโรป ถือเป็นอีกประสบการณ์ชีวิตของผมและเพื่อนๆ ซึ่งเราไม่รู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้างในอนาคต ก็เลยอยากจะเขียนเพลงๆหนึ่งเอาไว้ให้กับคนฟัง โดยได้แรงบันดาลใจมาจากความคิดที่ว่า ชีวิตของคนเรานั้นไม่แน่นอนและอาจจะไม่มีวันพรุ่งนี้ไว้ให้บอกรักคนที่เรารักก็ได้ ผมและเพื่อนๆช่วยกันทำเพลงนี้ขึ้นมาเพราะอยากให้เพลงเป็นตัวแทนความรู้สึกของผู้ชายที่ไม่ค่อยแสดงออกในเรื่องของความรักกับแฟน หวังว่าเพลงนี้จะเป็นตัวแทนให้หลายๆคน อยากให้ลองฟังดูนะครับ ทุกๆเสียงตอบรับคือกำลังใจให้ผมและเพื่อนๆ The Dust ได้ทำเพลงกันต่อไป ฝากไว้ด้วยนะครับ "

ติดตามรับฟังเพลง "บทเพลงปีศาจ" ได้แล้ววันนี้ ทางคลื่นวิทยุทั่วประเทศ รวมถึง Digital Download ที่ *1230055 , iTunes หรือ ตามติดทุกความเคลื่อนไหวของ The Dust ได้ที่ FB : TNTDThedust , IG: Thedust_official และในละคร วายุเทพยุทธ์ ละครแอ็คชั่นดราม่าสุดเข้มข้น ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 21:15 น. ทางช่องวัน 31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest